ESWAP Pro Controller คอนโทรลเลอร์สุดเจ๋งที่สามารถเปลี่ยนตำแหน่งปุ่มทิศทางได้!

ESWAP Pro Controller คอนโทรลเลอร์ PlayStation 4  สุดเจ๋งที่เปลี่ยนตำแหน่งปุ่มทิศทางได้

    Thrusmaster หนึ่งในผู้ผลิตพาร์ตอุปกรณ์เสริม Official License ของเกมคอนโซล เปิดตัวคอนโทรลเลอร์ตัวใหม่สำหรับ PlayStation 4 อย่าง “ESWAP Pro Controller” ที่สามารถเปลี่ยนพาร์ตตำแหน่งปุ่มทิศทางได้ออกมาให้แฟนเกมจับจองกันแล้ว!

คอนโทรลเลอร์ - PlayStation 4 - ESWAP Pro Controller - 1 คอนโทรลเลอร์ - PlayStation 4 - ESWAP Pro Controller - 2 คอนโทรลเลอร์ - PlayStation 4 - ESWAP Pro Controller - 3

    สำหรับตัว ESWAP Pro Controller จะเป็นคอนโทรลเลอร์ของเครื่อง PlayStation 4 ที่มีปุ่ม Analog 2 ชิ้นและปุ่ม D-Pad 1 ชิ้นเหมือนกับ Dual Shock ปกติ แต่จะมีกิมมิคที่ต่างกับ Dual Shock ทั่วไปโดยสามารถสลับพาร์ตปุ่มทิศทางทั้ง 3 ส่วนได้ตามความถนัดของเกมเมอร์แต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นการสลับ D-Pad มาไว้ข้างล่างและนำ Analog ไปไว้ด้านบน หรือปรับเปลี่ยนตามสไตล์ของเกมที่เล่นได้

    นอกจากนี้ยังมี Module Part ส่วนต่าง ๆ ของคอนโทรลเลอร์มาขายเพิ่มด้วย โดยตัวเสริมที่เป็น Color Varation สีเงินกับสีเหลืองนั้นจะสนนราคาอยู่ที่เซ็ตละ 4,950 เยน (ประมาณ 1,5XX บาท)
คอนโทรลเลอร์ - PlayStation 4 - ESWAP Pro Controller - 4 คอนโทรลเลอร์ - PlayStation 4 - ESWAP Pro Controller - 5 คอนโทรลเลอร์ - PlayStation 4 - ESWAP Pro Controller - 6 คอนโทรลเลอร์ - PlayStation 4 - ESWAP Pro Controller - 7

    ESWAP Pro Controller สนนราคาเซ็ตละ 19,800 เยน (ประมาณ 6,XXX บาท) มีกำหนดวางจำหน่ายภายในวันที่ 27 มีนาคม 2020 นี้

 

ESWAP Pro Controller คอนโทรลเลอร์ PlayStation 4  สุดเจ๋งที่เปลี่ยนตำแหน่งปุ่มทิศทางได้

ที่มา: https://www.famitsu.com/
TrunksTH    

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้