ร่วมพูดคุยพร้อมเล่นเกมกับ Natherine ก่อนใครในไทยที่ Lost Saga

ร่วมพูดคุยพร้อมเล่นเกมกับ Natherine ก่อนใครในไทยที่ Lost Saga

Lost Saga

ได้เวลาสัมผัสความน่ารักสุดสดใส เมื่อธิดาชาวสวน Natherine จะมาร่วมสนุก Live Stream กับเกม Lost Saga ในวันที่ 10 มีนาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป เพื่อร่วมพูดคุยกันแบบสนุกสนาน และทำความรู้จักกับ Natherine ให้มากยิ่งขึ้น ในบทสัมภาษณ์แบบ Exclusive ที่จะเจาะลึกถึงตัวตนและความชอบของน้อง Natherine ก่อนไปร่วมสนุกแข่งขันเกม Lost Saga พร้อมกับน้อง Natherine ที่สำคัญมีสกินชุดฟุตบอลทีมขวัญใจแนทเทอรีนมาแจกกันด้วย ใครอยากมาร่วมสนุก ก็ดาวน์โหลดเกม Lost Saga เตรียมรอกันได้เลย ที่ลิงก์ https://f.ls/lsdownload

Lost Saga

ใครอยากแข่งเกมกับน้อง Natherine ก็ดาวน์โหลดเกม Lost Saga รอกันได้เลย
Lost Saga

ก่อนที่น้อง Natherine จะมาอัปเดตเฉลยข้อมูลฮีโร่ใหม่ Lost Saga ที่จะเพิ่มเข้ามาในแพทช์ใหม่ล่าสุด พร้อมแจกรางวัลสุดพิเศษมากมาย

ย้ำอีกครั้ง !! เพื่อนๆ คนไหนอยากร่วมพูดคุยหรือแข่งขันเกมกับน้อง Natherine ก็ดาวน์โหลดเกม Lost Saga เตรียมตัวกันได้เลย แล้วในไลฟ์สดในวันที่ 10 มีนาคม 2563 มาเจอกันได้ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

Lost Saga

ทำความรู้จักกับเกม Lost Saga

Lost Saga เป็นเกมแอคชั่นสุดมันส์ระดับตำนานจาก GODLIKE Games ที่จะพาผู้เล่นดำดิ่งเข้าสู่โลกของเหล่านักสู้ไปพร้อมกับบรรดาฮีโร่มากกว่าร้อยคาแรคเตอร์ และอุปกรณ์เกียร์มากกว่า 1,000 แบบ ที่มีมาให้เลือกใช้ เพื่อนำมาติดตั้ตงกับฮีโร่ในแบบที่ชอบ แล้วเข้าร่วมต่อสู้บนอารีน่าประลองสุดเดือด ในโหมด Battle นานาชนิด ทั้งแบบ PvP และ PvE ใครอยากมามันส์

Lost Saga Lost Saga Lost Saga Lost Saga
 – ดาวน์โหลดเกม : https://f.ls/lsdownload
– วิธีการเติมเงิน : https://f.ls/lsh2topup

ร่วมพูดคุยพร้อมเล่นเกมกับ Natherine ก่อนใครในไทยที่ Lost Saga

ติดตามข้อมูลเกม Lost Saga ได้ที่
– Facebook : https://f.ls/lsfanpage
– Website : https://f.ls/lssite
– กลุ่มคอมมูนิตี้ : https://f.ls/lscommu
– Youtube : https://f.ls/lsytch

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้