Black Desert อัปเดตแพตช์ใหม่ ประจำวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์

Black Desert อัปเดตแพตช์ใหม่ ประจำวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์

อัปเดต

การสืบทอดพลังเดินทางมาใกล้ถึงจุดสิ้นสุดแล้วและในวันนี้ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยได้เพิ่มการอัปเดตการสืบทอดพลังตัวละครยอดนิยมอย่าง ‘รัน’ เพื่อเป็นการเพิ่มมิติใหม่ในการเล่นเกมทำให้นักผจญภัยสามารถพัฒนาทักษะและความแข็งแกร่งของตัวละครได้มากยิ่งขึ้น

สำหรับการอัปเดตสืบทอดพลังรันนักผจญภัยจะต้องบรรลุเลเวล 56 ขึ้นไปจึงจะสามารถเรียนรู้ทักษะสืบทอดพลังของรันได้ โดยทักษะเหล่านี้สามารถเรียนรู้ได้จากการสำเร็จเควสต่อเนื่องจากภูตดำทั้งนี้ยังมีกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการอัปเดตจนถึงวันที่ 11 มีนาคม นักผจญภัยที่บรรลุเลเวลตั้งแต่ 56 – 60 จะได้รับของรางวัลพิเศษมากมายภายในเกมตามเลเวลที่บรรลุ

มีการปรับปรุงเนื้อหาของเควสหลักคามาซิลเวียใหม่ผ่านการทำเควสที่มีเนื้อเรื่องสมบูรณ์แบบกว่าเดิมท่านนักผจญภัยจะได้พบกับมุมมองใหม่ของตำนานคามาซิลเวียและสามารถทำความเข้าใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครหลักๆและ NPC ต่างๆ อย่างใกล้ชิดมากขึ้น โดยเควสใหม่นี้จะรับได้ก็ต่อเมื่อตัวละครมีเลเวล 58 ขึ้นไป

นักผจญภัยที่รักและหลงใหลในม้าจะต้องดีใจกับกิจกรรมเกี่ยวกับม้าที่จัดขึ้นถึง 3 กิจกรรมภายในสัปดาห์นี้จนถึงวันที่ 4 มีนาคม 2563 ท่านจะมีโอกาสในการได้รับม้ารุ่นที่สูงขึ้นมากขึ้นผ่านกิจกรรมดีๆ เช่น ‘เพื่อความสง่างามของม้า !’ ที่จะเพิ่มโอกาสให้ท่านได้รับวัตถุดิบในการปลุกพลังม้ามายาซึ่งวัตถุดิบนั้นสามารถรับได้จากการตกปลา, รวบรวมและล่ามอนสเตอร์อีกทั้งม้าของท่านจะได้รับค่าประสบการณ์พาหนะ +50% อีกด้วย และที่พลาดไม่ได้คือม้ารุ่น 6 และม้าระดับสูงจะสุ่มเกิดภายในระยะเวลากิจกรรมนอกจากนี้ยังมีกิจกรรม ‘ใบจัดส่งการฝึกสัตว์ราชวัง’ กิจกรรมที่ท่านนักผจญภัยสามารถรับรางวัลพิเศษมากมายอีกด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัพเดตได้ที่ th.playblackdesert.com

Black Desert อัปเดตแพตช์ใหม่ ประจำวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้