ปลุกพลังอาชีพใหม่ “การ์เดียน” ได้แล้ววันนี้ที่ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

ปลุกพลังอาชีพใหม่ “การ์เดียน” ได้แล้ววันนี้ที่ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

การ์เดียน

 นักผจญภัยที่เริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ด้วยอาชีพใหม่ ‘การ์เดียน’ สามารถปลุกพลังเพื่อเป็นนักรบสุดแกร่งผู้ไร้ความปราณีได้แล้วจากการอัพเดท Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย อีกทั้งภายในสัปดาห์นี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมายที่จัดเตรียมไว้เพื่อนักผจญภัยทุกท่าน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นักผจญภัยที่มีเลเวล 56 หรือมากกว่า สามารถปลุกพลังการ์เดียนได้โดยการสำเร็จเควสต่อเนื่องที่ได้รับจากภูตดำ เมื่อปลุกพลังแล้ว การ์เดียนจะสามารถใช้ ‘โยลดูลล์’ อาวุธปลุกพลังใหม่ที่สามารถโจมตีศัตรูได้เป็นวงกว้างอย่างหนักหน่วง การ์เดียนที่ได้รับการปลุกพลังจะมีอาวุธและทักษะที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ทำให้ผจญภัยในโลก Black Desert ได้อย่างไม่ต้องเกรงกลัวใคร

ในการอัพเดทใหม่นี้ เต็มไปด้วยกิจกรรมมากมายที่จัดขึ้นจนถึงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ นักผจญภัยที่สามารถบรรลุเลเวล 58 ถึง 61 ได้ด้วยอาชีพ ‘การ์เดียน’ จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษ นอกจากนี้ ท่านยังสามารถมอบเครื่องประดับที่ไม่ได้ใช้แล้วให้แก่ NPC ซีลมินท์ ซึ่งจะปรากฏตัวอยู่ที่หมู่บ้านเวเรียใกล้ๆ กับ NPC คลีโอ โดยท่านสามารถแลกเป็นคัมภีร์โอลด์มูนได้โดยการสำเร็จเควสจาก NPC ซีลมินท์
ในขณะเดียวกัน เมล็ดอีนิกซ์จะปรากฏขึ้นแบบสุ่มในพื้นที่ล่ามอนสเตอร์เพื่อมอบบัฟพิเศษให้แก่นักผจญภัย

อีกทั้ง ท่านสามารถเชื่อมต่อเกมเพื่อรับ ‘เชื้อไฟไม่เสถียร’ ซึ่งสามารถนำไปหลอมกับ ‘ซากของเมล็ดอีนิกซ์’ เป็น ‘เชื้อไฟปะทุ’ ได้ 
นอกจากนี้ อีกแค่ 10 วันก็จะเป็นวันวาเลนไทน์แล้ว! เราได้จัดเตรียมกิจกรรมพิเศษเพื่อต้อนรับวันที่แสนโรแมนติกนี้จนถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 นักผจญภัยสามารถทำ ช็อกโก โกโก้แสนหวานจากวัตถุดิบที่ได้จากการล่ามอนสเตอร์และเก็บรวบรวม และยังสามารถรับไอเทมสุดพิเศษได้โดยการใช้ ‘จดหมายในขวด’ ที่ได้จากการตกปลา ยิ่งไปกว่านั้น นักผจญภัยที่เชื่อมต่อเกมครบ 1 ชั่วโมง จะได้รับ ‘จดหมายรัก’ ซึ่งสามารถส่งให้นักผจญภัยท่านอื่นได้ และนักผจญภัยท่านนั้นก็จะได้รับ ‘ของขวัญแห่งความรัก’ ซึ่งเมื่อเปิดใช้ก็จะสามารถรับไอเทมแบบสุ่มได้
 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัพเดตได้ที่ th.playblackdesert.com

ปลุกพลังอาชีพใหม่ “การ์เดียน” ได้แล้ววันนี้ที่ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้