Tekken 7 เปิดชื่อ 2 นักมวย ผู้เป็นต้นแบบท่าให้ “ฟ้าคำราม”

Tekken 7 เบื้องหลัง 2 นักมวย ผู้เป็นต้นแบบท่าให้ “ฟ้าคำราม”

ฟ้าคำราม

     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทาง Bandai Namco ได้มีการปล่อยคลิปเบื้องหลังการสร้าง 2 ตัวละครล่าสุดใน Tekken 7 อย่าง Leroy Smith (ที่กำลังจะโดนเนิฟเร็วๆ นี้) กับอีกหนึ่งตัวละครชาวไทยที่ผู้เล่นต่างรอคอยกันนั่นก็คือ ฟ้าคำราม “Fahkumram” ซึ่งใช้นักมวยไทยถึงสองคนมาเป็นแบบออกท่าให้กับตัวละครนี้

ฟ้าคำราม

     การสร้างตัวละครฟ้าคำรามนั้นพวกเขาตั้งเป้าว่าจะต้องเป็นตัวละครที่ “ดูน่ากลัวมากจนคนที่เห็นต้องวิ่งหนี” และแม้ฟ้าคำรามจะเป็นตัวละครมนุษย์ที่ตัวใหญ่ที่สุดในซีรีส์ ณ ตอนนี้ (สูง 2 เมตร) แต่ฟ้าคำรามก็ยังมีความเร็วซึ่งเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของมวยไทยอีกด้วย โดยในช่วงต้นของการออกแบบ ฟ้าคำราม นั้น พวกเขาใช้ค่อนข้างติดขัดเล็กน้อยเรื่องภาพลักษณ์ของตัวละคร แถมมีจุดหนึ่งที่ตัวฟ้าคำรามมีผมยาวด้วยจนดูเหมือนสัตว์ประหลาด ซึ่งพวกเขามองว่ามันดูเยอะเกินไป จึงเปลี่ยนให้ฟ้าคำรามโกนผมและมีรอยสักแทน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือรอยสัก “ครุฑ” ซึ่งสื่อถึงความเป็นไทย

ฟ้าคำราม

ฟ้าคำราม

ฟ้าคำราม

Concept Art ของฟ้าคำราม


     ในส่วนของผู้ที่เป็นแบบออกท่าทางให้กับฟ้าคำรามนั่นก็คือ เสือคิม พีเค แสนชัย ที่เป็นต้นแบบท่าที่เน้นความรุนแรง ส่วนอีกคนที่เป็นต้นแบบท่าให้กับฟ้าคำรามนั่นก็คือนักมวยไทยชาวญี่ปุ่นที่ชื่อ Nadaka Yoshinari ที่มาเป็นต้นแบบท่าที่เน้นความคล่องตัวแบบกายกรรม ทำให้ฟ้าคำรามมีท่าที่หลากหลาย

ฟ้าคำราม

ฟ้าคำราม

2 นักมวยไทยผู้มาเป็นต้นแบบให้กับ ฟ้าคำราม


     นี่ก็เป็นบางส่วนของเบื้องหลังตัวละคร ฟ้าคำราม ที่คาดว่าอีกไม่นานคงจะเข้ามาในเกม Tekken 7 ให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันในเร็วๆ นี้ หากใครอยากดูเบื้องหลังของ Leroy ก็สามารถเข้าไปดูคลิปเต็มๆ ได้ด้านล่างนี้เลย

ฟ้าคำราม

เสือคิม พีเค แสนชัย หนึ่งในผู้ที่เป็นต้นแบบท่าให้กับ ฟ้าคำราม

ฟ้าคำราม

Nadaka Yoshinari นักมวยไทยชาวญี่ปุ่นอีกหนึ่งคนที่เป็นท่าต้นแบบให้ ฟ้าคำราม

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้