Pokemon TCG Sword & Shield ภาษาอังกฤษเตรียมจัดอีเวนต์ Pre-release

Pokemon TCG Sword & Shield ภาษาอังกฤษเตรียมจัดอีเวนต์ Pre-release

    ในช่วงที่ Pokemon TCG ภาษาไทยกำลังจะเข้าสู่ยุค GX Tagteam ในอีกไม่ช้า ล่าสุดทางการ์ดภาษาอังกฤษก็ได้เปิดตัวชุดการ์ด Pokemon TCG: Sword & Shield ที่เป็นอีกซีรีส์หนึ่งของชุดการ์ดตามภาษาญี่ปุ่นมาติด ๆ แล้ว 

    และตามธรรมเนียมของชุดการ์ดภาษาอังกฤษ ทุกครั้งที่ออกชุดใหม่ก็จะมีการจัดอีเวนต์ Pre-release ก่อนวางจำหน่ายจริง โดยทุกครั้งก็จะมี Promo Card ของอีเวนต์ทั้งหมด 4 ใบที่หาไม่ได้จากที่อื่นนอกจากอีเวนต์นี้เท่านั้น ซึ่งในครั้งนี้ก็จะเป็นเหล่า Pokemon จากภาค Sword & Shield ที่แฟนเกมส่วนใหญ่คุ้นหน้าคุ้นตากัน

Pokemon TCG: Sword & Shield Promo Cards

Rillaboom

01


Frosmoth 

2


Galarian Perrseker

3


Cinccino

4

    รายละเอียดของทัวร์นาเมนต์ Pre-release ผู้เล่นจะได้รับ Build & Battle Box ที่บรรจุการ์ดไว้ทั้งหมด 23 ใบ รวมถึง Promo Card แบบสุ่ม 1 ใบจาก 4 แบบ และแต่ละกล่องจะมีซองบูสเตอร์ของชุดใหม่ทั้งหมด 4 ซองเพื่อปรับแต่งกองการ์ดของเราให้แข็งแกร่ง ส่วนการ์ดพลังงานนั้นทางผู้จัดอีเวนต์จะมีการสำรองให้ผู้เล่นทุกคนได้อย่างทั่วถึง โดยกองการ์ดสำหรับแข่งขันในอีเวนต์นี้จะมีทั้งหมด 40 ใบด้วยกัน

5

    Pokemon TCG: Sword & Shield Pre-release Tournament มีกำหนดการจัดตั้งแต่วันที่ 25 มกราคมถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2020 และตัวชุดการ์ด Pokemon TCG: Sword & Shield จะวางจำหน่ายภายในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2020 นี้ 

    *สำหรับร้านค้าที่มีการจัดอีเวนต์ Pre-release ในประเทศไทยตอนนี้มีร้าน Secret Space ชั้น 2 ของห้าง DD Mall ผู้ที่สนใจลงแข่งอีเวนต์นี้สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/secretspacetcg/

Pokemon TCG Sword & Shield ภาษาอังกฤษเตรียมจัดอีเวนต์ Pre-release

ที่มา : https://www.pokemon.com/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้