รวม 5 เกมแอ๊กชันลดราคาน่าซื้อบน Steam รับเทศกาลตรุษจีน

รวม 5 เกมแอ๊กชันลดราคาน่าซื้อบน Steam รับเทศกาลตรุษจีน

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่รอให้เกมบนสตรีมลดราคา ถือว่าในตอนนี้เป็นโอกาสที่เหมาะสม เพราะในตอนนี้ทาง Steam เขากำลังจัดโปรโมชั่นลดราคารับเทศกาลตรุษจีน แน่นอนว่ามีเกมมากมายหลายแบบให้เลือกซื้อหา แต่ในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอรวบรวมเอา  5 เกมแอ๊กชันลดราคาน่าซื้อบน Steam รับเทศกาลตรุษจีน มาให้เพื่อนๆ ได้ลองดูกัน ส่วนจะมีเกมไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

 

แอ๊กชัน

Devil May Cry 5 
ราคา: 441 บาท
กดซื้อ : https://store.steampowered.com/

อีกหนึ่งผลงานจาก Capcom การกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ Devil May Cry ภาค 5 เกมแนว Action Hack/Slash แบบรัวปุ่มฟันกันนิ้วแทบล๊อค ตัวละครของภาคนี้ก็ยังคงมีตัวหลักอย่าง Dante ที่มาพร้อมกับสาวสวยอีก 2 คน Trish กับ Lady และก็ยังมีตัวเอกจากภาคที่ 4 อย่าง Nero ที่ภาคนี้เปลี่ยนไปเยอะเลยทีเดียวที่เดินทางมาพร้อมกับเพื่อนอย่าง Nico สาวห้าวที่ชอบเครื่องจักรเป็นพิเศษเธอยังเคยเอาชิ้นส่วนจากซากของปีศาจมาทำอาวุธให้ Nero อีกด้วย


 

แอ๊กชัน

Monster Hunter World
ราคา : 591 บาท
กดซื้อ : https://store.steampowered.com/

โดยเกม Monster Hunter World เกมล่าแย้แบบใหม่ มีกราฟิกในเกมที่มีความแตกต่างจากเดิมมากทั้งเรื่องของภาพ ฉาก ตัวละครที่ดูสมจริงมากขึ้น สิ่งที่โดดเด่นของเกมนี้คงไม่พ้นตัวมอนสเตอร์ที่สร้างออกมาดูดีมากและยังมีเนื้อเรื่อง Story ส่วนเกมเพลย์ตัวเกมจะเป็นแบบ Hack and Slash ถือเป็นซีรีส์เกมที่ได้รับคะแนนที่ยอดเยี่ยม แถมมียอดขายดีทั่วโลกด้วย


แอ๊กชัน

Sekiro: Shadows Die Twice
ราคา: 1,163.50 บาท
กดซื้อ: https://store.steampowered.com/

สุดยอดเกมจาก Form Software ตัวเกมนำเสนอเรื่องราวช่วงศตวรรษที่ 16 ของญี่ปุ่น ซึ่งมีแต่สงครามรบราฆ่าฟัน ผู้เล่นจะได้รับเป็น Okami นินจาผู้สูญเสียแขนข้างซ้ายไปจากการปกป้ององค์ชายที่มีหน้าที่ปกป้อง องค์ชาย คุโระ ผู้สืบสายเลือดแห่งมังกรที่มีพลังแห่งความเป็นอมตะ เกมนั้นจะเป็นแนว Action RPG ที่ปนระบบลอบเร้นมาด้วยนิดๆ โดยเราจะอยู่ในโลกที่ออกแนวกึ่งๆ Open World ตัวเกมนั้นจะมีฉากจบอยู่หลายแบบซึ่งก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นจะดำเนินเนื้อเรื่องแบบไหน 


แอ๊กชัน

Rainbow Six Siege
ราคา : 240 บาท
กดซื้อ : https://store.steampowered.com/

สำหรับ Rainbow Six Siege ถูกออกแบบมาสำหรับการเล่นและการแข่งขันแบบ Tactical Shooter ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา Rainbow Six Siege เป็นเกมแอ๊กชัน ชูตติ้งที่กฎการเล่นโคตร Classic ตัวเกมจะแบ่งทีมผู้เล่นเป็น 2 ฝ่าย รุกและป้องกัน โดยแต่ละทีมจะมีผู้เล่น 5 คน แต่ละคนจะต้องเลือก Operator หรือตัวละครมา แน่นอนว่าทั้ง 2 ฝ่ายก็จะมี Operator ที่แตกต่างกันออกไปครับ


แอ๊กชัน

Red Dead Redemption 2
ราคา : 1279 บาท
กดซื้อ: https://store.steampowered.com/

ผลงานของค่ายพัฒนาในตำนานอย่าง Rockstar เนื้อเรื่องของ Red Dead Redemption 2 ของเกมภาคนี้จะเล่าถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่นำไปสู่การล่มสลายของแก๊งในยุคนั้น เราจะได้รับบทเป็น Arthur Morgan เกมแนว  Action-Adventure Open-World แต่สิ่งที่ทำให้เกมมีความพิเศษที่สุดก็คือความสมจริงในทุกองค์ประกอบของเกม 
และอีกสิ่งหนึ่งที่สมจริงมากคือ เหตุการณ์บังเอิญ เช่นมีคนโบกให้ช่วยเหลือข้างทาง และถูกดักปล้นโดยแก๊งคู่อริ แถมบางภารกิจยังนำไป


เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ 5 เกมแอ๊กชั่นลดราคาช่วงตรุษจีนที่ทางทีมได้แนะนำกันมาในวันนี้ หวังว่าคงจะถูกใจเพื่อน ๆ ทุกคนครับและถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนมีเกมอื่นที่อยากแนะนำนอกเหนือจากนี้ก็สามารถแนะนำกันมาได้เลยครับ!

อ๋อๆ เกือบลืมบอกไป เทศกาลลดราคาเกมรับตรุษจีนในครั้งนี้จะสิ้นสุดลงในวันที่ 28 มกราคม 2563 นี้เท่านั้นนะครับ! 

ที่มา:  https://store.steampowered.com/

รวม 5 เกมแอ๊กชันลดราคาน่าซื้อบน Steam รับเทศกาลตรุษจีน

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้