Black Desert อัปเดตล่าสุดวันนี้ เปิดตัวการ์เดียน

Black Desert อัปเดตล่าสุดวันนี้ เปิดตัวการ์เดียน

การ์เดียน

และแล้วอาชีพใหม่ที่นักผจญภัยรอคอยมาเป็นเวลานานก็มายัง Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์พลังความแข็งแกร่งของนักรบหญิงคนนี้และท่านจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษที่มาพร้อมรางวัลมากมายที่ทีมงานเตรียมมาเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอาชีพใหม่ การ์เดียน ในสัปดาห์นี้

นักผจญภัยจะได้สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยครั้งใหม่ไปพร้อมกับตัวละครอาชีพใหม่ “การ์เดียน” นักรบหญิงผู้สืบทอดหน้าที่ต่อจากมังกรโบราณที่คอยปกป้องหุบเขาฤดูหนาวอันเป็นนิรันดร์ เธอลงมาจากหุบเพื่อตามหา “อีนิกซ์” เปลวไฟศักดิ์สิทธิ์ที่สามารถมอดไหม้เทพเจ้าจนวอดวายได้

นอกจากตัวละครอาชีพใหม่แล้ว ท่านยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมแบ่งปันค่าประสบการณ์จากการ์เดียนไปยังตัวละครอื่นๆ จนถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563,กิจกรรมอัพเลเวลตัวละครตั้งแต่เลเวล 15 ถึง 56 และรับรางวัลตามเลเวลที่บรรลุ นอกจากนี้ นักผจญภัยยังมีโอกาสได้รับ [กิจกรรม]สร้อยแห่งฤดูหนาวอันเป็นนิรันดร์ และ[กิจกรรม]ผลึกหิมะแห่งฤดูหนาวอันเป็นนิรันดร์จากการล่ามอนสเตอร์, เก็บรวบรวม และตกปลา ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมที่มีมูลค่ามากขึ้นกว่าเดิมได้อีกด้วย

ในขณะที่มีกิจกรรมมากมายออกมาต้อนรับการเปิดตัวอาชีพใหม่ “การ์เดียน” นักผจญภัยที่อยู่ในระหว่างการฝึกฝนของภูตดำก็มีโอกาสรับค่าประสบการณ์ต่อสู้และทักษะเพิ่มขึ้น และยังสามารถซื้อตำราแห่งการฝึกฝนที่ร้านค้าเพิร์ลในราคาที่ถูกลงกว่าเดิม 50% ถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 ยิ่งไปกว่านั้น นักผจญภัยจะได้ช่วยโทชิ เจ้าจอมมั่วซั่วทำการทดลองด้วยการสะสมหินมาร์นีตามพื้นที่ที่กำหนด ซึ่งหินมาร์นีที่สะสมสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นเหรียญตราของโทชิ ที่สามารถนำไปใช้รับไอเทมอื่นๆ ตามจำนวนของเหรียญตราที่มี

และพร้อมกันนั้น การแข่งขันประตูแห่งอาร์ชาระหว่างเซิร์ฟเวอร์ไทยและเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันก็ได้สิ้นสุดลงแล้ว โดยการแข่งขันในครั้งนี้ถือว่าเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างนักผจญภัยจากทั่วโลก ซึ่งจะนำมาสู่ความสามัคคีและค้นหาผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดใน Black Desert นอกจากนี้ ท่านยังสามารถรับรางวัลสุดพิเศษตามระยะเวลาการเชื่อมต่อเกมจนถึงวันที่ 29 มกราคม 2563

Black Desert อัปเดตล่าสุดวันนี้ เปิดตัวการ์เดียน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัพเดตได้ที่ th.playblackdesert.com

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้