ฉลองครบรอบ 2 ปี Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยอย่างเป็นทางการ

ฉลองครบรอบ 2 ปี Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยอย่างเป็นทางการ

Black Desert

ในที่สุด Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยก็เดินทางเข้าสู่ปีที่ 2 แล้ว เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับโอกาสอันดีนี้ ท่านจะได้พบกับกิจกรรมมากมายซึ่งจะเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ นักผจญภัยสามารถสร้างความทรงจำในโอกาสพิเศษนี้ด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมและรับรางวัลพิเศษมากมาย

เริ่มต้นการเฉลิมฉลองด้วยกิจกรรม Hot Time ที่ท่านสามารถเข้าร่วมได้จนถึงวันที่ 29 มกราคม 2563 ซึ่งนักผจญภัยสามารถรับบัฟที่ช่วยในการเติบโตของตัวละครได้ จนถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ ท่านใดที่จัดการมัมโมร์และรับกรงเล็บของมัมโมร์ 3 อัน จะสามารถรับค่าประสบการณ์สมทบ 100 และ คำแนะนำของบาลค์ (+100) ได้ อีกทั้ง ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคมถึง 12 กุมภาพันธ์ เพียงแค่ท่านเชื่อมต่อเข้าเกมทุกวันก็สามารถรับไอเทมพิเศษมากมายรวมถึงไอเทมเพิร์ลด้วย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นักผจญภัยสามารถรวบรวมหนังสือลับแห่งโอลด์มูนและชิ้นส่วนของแสงจันทร์แต่ละประเภทซึ่งเป็นไอเทมที่สามารถนำมาแลกเปลี่ยนเป็นเครื่องประดับโอลด์มูน โดยที่เครื่องประดับนี้สามารถเสริมประสิทธิภาพเป็นเครื่องประดับระดับที่สูงกว่าได้
 
ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของอาชีพใหม่ “การ์เดียน” ในวันที่ 22 มกราคมนี้ ท่านสามารถตามหาเจ้าของขวานตัวจริงจากการรับเควสพิเศษจาก NPC ต่างๆ เพื่อรับรางวัลไอเทมในเกมและค่าประสบการณ์คะแนนสมทบ พร้อมกันกับกิจกรรมนี้ และห้ามพลาดรางวัลมากมายที่สามารถรับได้จากการสร้างตัวละครการ์เดียนล่วงหน้า อาทิเช่นตำราคำสั่งแห่งโชค และคัมภีร์เพิ่มอัตราการดรอปไอเทมทุกๆ 30 นาที สูงสุดถึง 120 นาที
 
นอกจากนี้ นักผจญภัยสามารถสืบทอดพลังให้กับอาชีพดาร์คไนท์ได้โดยการใช้ทักษะสืบทอดพลัง ซึ่งจะช่วยให้ตัวละครแข็งแกร่งมากขึ้นโดยการเสริมพลังให้กับอาวุธหลัก อีกทั้ง รางวัลมากมายได้ถูกเตรียมไว้ให้ท่านแล้ว เพียงบรรลุเลเวล 56-60 ด้วยตัวละครดาร์คไนท์จนถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้

ในขณะเดียวกัน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ นักผจญภัยหน้าใหม่ที่เข้าเล่น Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยด้วยคูปอง Guest Pass สามารถรับสิทธิ์เข้าเล่นเกมถาวรได้แล้ว เพียงเชื่อมต่อเข้าเกมอย่างน้อย 7 วัน และบรรลุเลเวล 50

ฉลองครบรอบ 2 ปี Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยอย่างเป็นทางการ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัพเดทได้ที่ th.playblackdesert.com

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้