Figure Vergil ท่าเตรียมชักดาบจากเกม Devil May Cry 5

Devil May Cry 5 เปิดจอง Figure Vergil สเกล 1/8 ท่าเตรียมชักดาบ แล้ว

    Kotobukiya และร้านขายสินค้าอนิเมะต่างๆ ได้เปิดให้จองฟิกเกอร์ ARTFX J Vergil สเกล 1/8 ที่เป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญจากเกม Devil May Cry 5 โดยตัวฟิกเกอร์จะมีราคา 18,000 เยน(ไม่รวมภาษี) และจะมีกำหนดส่งสินค้าในเดือนมิถุนายน 2020

Devil May Cry 5 Figure Vergil

    หลังจากที่มีการออกฟิกเกอร์ของ Nero กับ Dante ไป ในคราวนี้ก็มาถึงคราวของ Virgil ที่เป็นพี่น้องและยังเป็นคู่ปรับของ Dante ด้วย ตัวฟิกเกอร์ของเขาจะมาในท่าเตรียมชักดาบ Yamato ออกมาโจมตี ซึ่งท่านี้เป็นท่าที่น่าจะคุ้นตาผู้เล่นกันมาก เพราะเวลาที่สู้กับเขาครั้งแรกน่าจะโดนเขาฟันจนลงไปนอนแทบทุกคน แถมตัวดาบก็มีการทำลายน้ำมาสวยงามมาก

    และนอกจากใบหน้าที่ดูดุดันของเขาแล้ว ตัวชุดโค้ดสีดำก็มีการออกแบบลวดลายที่สวยงาม และยังมีรายละเอียดสูงด้วย อีกทั้งยังมีให้เห็นลายของเสื้อโค้ดด้านใน ที่เวลาเล่นในเกมจะเห็นได้ยากมาได้อย่างครบถ้วนด้วย พวกเข็มขัดหรือรองเท้านั้นก็ดูดีราวกับว่าใช้วัสดุที่ทำจากหนังจริงๆ

    มันจึงเป็นฟิกเกอร์ที่น่าหามาเก็บสะสมมาก และที่สำคัญก็คือฟิกเกอร์ตัวนี้เมื่อนำมาวางคู่กับฟิกเกอร์ของ Dante ที่เคยเปิดให้จองก่อนหน้านี้ ก็จะทำให้ได้ฉากที่คล้ายกับการต่อสู้ระหว่างพี่น้องคู่นี้ด้วย

Devil May Cry 5 - 5 Devil May Cry 5 - 6 Devil May Cry 5 - 7 Devil May Cry 5 - 8 Devil May Cry 5 - 9 Devil May Cry 5 - 10 Devil May Cry 5 - 11 Devil May Cry 5 - 12 Devil May Cry 5 - 13 Devil May Cry 5 - 13 Devil May Cry 5 - 14 Devil May Cry 5 - 15

Devil May Cry 5 เปิดจอง Figure Vergil หนึ่งในตัวละครสำคัญของเกมแล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้