รวม 12 เกมจากค่าย Capcom กำลังลดราคาแบบจัดเต็มบน Steam

Capcom ถือเป็นอีกหนึ่งค่ายเกมยักษ์ ชื่อเสียงระดับโลก ที่รังสรรค์ผลงานเกมคุณภาพออกมาให้คอเกมได้เล่นกันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ Monster Hunter, Resident Evil, Devil May Cry หรือ Street Fighter ก็ต่างได้รับความนิยมไปทั่วทุกมุมโลก

และในตอนนี้ทางค่าย Capcom กำลังจัดเทศกาลลดราคาบน Steam ที่ลดสูงสุดถึง 85% ทางทีมงาน Online Station จึงขอถือโอกาสรวบรวมเกมที่น่าสนใจมาฝากเพื่อน ๆ ครับ

Capcom

Street Fighter 6

Capcom

ราคา: 1,273.14 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

เกมไฟต์ติ้งระดับตำนานของนักสู้ข้างถนน ที่สร้างชื่อมาอย่างยาวนาน ตลอด 35 ปี ด้วยตัวละครที่มีเอกลักษณ์ บวกการรูปแบบการต่อสู้ที่มีอยู่จริง ก็ส่งให้เกมนี้ได้รับความนิยมไปทั่วทุกมุมโลก ในตัวเกมมีโหมดให้เล่นหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น World Tour, Battle Hub หรือ Fighting Ground ใครหาเกมเล่นมันส์บอกเลยว่าต้องจัด


Resident Evil 4

Capcom

ราคา: 1,049.25 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

อีกหนึ่งเกมระดับตำนาน ที่ถูกนำเอามาปัดฝุ่น รีเมคใหม่และทำยอดขายไปอย่างถล่มทลาย โดยชื่อชั้นของแฟรนไชส์นี้ คงไม่ต้องพูดอะไรให้มากความหนัก ช่วงลดราคาแบบนี้คอเกมต้องรีบไปกด แล้วไปยิงซอมบี้กันมันส์ ๆ ได้แล้ว


Dragon’s Dogma: Dark Arisen

Capcom

ราคา: 172.40 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

เกมแนว Actoin RPG ระดับตำนาน ที่ออกมาได้เกือบ 10 ปีแล้ว และกำลังจะปล่อยภาคต่อออกมาในวันที่ 22 มีนานี้ สำหรับใครอยากอดใจรอไม่ไหวก็ย้อนกลับมาเล่นภาคแรกรอกันก่อนได้ โดยตัวเกมลดมากถึง 84% เหลือเพียง 172 บาทเท่านั้น


Resident Evil Village

Capcom

ราคา: 515.60 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

อีกหนึ่งเกมจากซีรีส์ Resident Evil ที่เปลี่ยนคราวนี้จะเล่าเรื่องราวของ Ethan Winters ที่ต้องหาทางช่วยเหลือลูกสาวตัวน้อย สำหรับตัวเกมยังคงเอกลักษณ์จากซีรีส์ไว้ได้อย่างที่เยี่ยม และเสริมมาด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้น จนตรึงตาตรึงใจแฟน ๆ ถึงขั้นยกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ดีที่สุดในแฟรนไชส์ Resident Evil


Devil May Cry 5

Capcom

ราคา: 303.27 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

เกมแนว Action Hack ‘n’ Slash ทำคอมโบ ระดับตำนาน ที่ให้ผู้เล่นมันส์ไปกับการฟาดฟันเหล่าปีศาจ ซึ่งก็มีเนื้อเรื่องให้ชวนติด โดยในภาคนี้ทำยอดขายได้อย่างถล่มทลาย และยักถูกยกว่าเป็นเกมภาคที่ดีที่สุดอีกด้วย


MONSTER HUNTER RISE

Capcom

ราคา: 515.60 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

เกมแนว Action RPG ล่ามอนสเตอร์สุดโด่งดัง เกมเพลย์ที่ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ผู้เล่นจะได้ออกไปจัดการกับเหล่าสัตว์ประหลาดตัวยักษ์ เพื่อนำมาสร้างเป็นอุปกรณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าอาวุธ หรือชุดเกาะ เกมนี้จะเล่นคนเดียว หรือชวนตี้ล่ามอนก็ทำได้


Monster Hunter: World

Capcom

ราคา: 234.87 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

เกมที่เรียกได้ว่าขายดีที่สุดของค่าย แน่นอนว่าเกมจากซีรีส์ Monster Hunter นั้นได้รับความนิยมไปทั่วโลก และกับภาคนี้เองก็ทำรายได้มหาศาล ทำยอดขายไปมากว่า 15 ล้านชุด ใครที่ชอบเกมแนวล่ามอนสเตอร์แบบมันส์ต้องเข้าไปจัด


MEGA MAN X DiVE Offline

Capcom

ราคา: 524.50 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

เกมแนว Action side-scrolling จากซีรีส์ Mega Man X อนิเมะชื่อดัง ที่เรียกว่าใครทันไม่เด็กแล้วนะ โดยในเกมนี้มีตัวละครมากกว่า 100 ตัวให้เลือกเล่น และมีด่านที่ท้าทายรอกว่า 100 ด่าน ที่สำหรับตัวเกมยังเล่นได้แบบออฟไลน์ ไม่มีเน็ตก็มันส์กันได้


Exoprimal

Capcom

ราคา: 989.50 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

เกมแนว Action Shooting มุมมองบุคคลที่สาม ว่าด้วยเรื่องในโลกอนาคตที่ประตูมิติได้เปิดออก เหล่าไดโนเสาร์จากยุคดึกดำบรรพ์ บุกโจมตี ผู้เล่นจะได้เข้าต่อสู้กับมันส์ โดยแข่งขันกันกับทีมฝ่ายตรงข้าม บอกได้เลยว่ามันส์เกินพิกัด


Ghost Trick: Phantom Detective

Capcom

ราคา: 652.74 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

เกมแนวแอ็คชั่นผจญภัย ไขปริศนา เมื่อตัวเอกของเรื่อง ซิสเซล ตื่นมาแล้วพบว่าได้ตายไปแล้ว ความทรงจำสูญเสียไปทั้งหมด ต้องมาตามสืบหาว่าใครเป็นคนฆ่าเขา และช่วยเหลือผู้อื่นในเมืองแห่งอาชญากร


Ace Attorney Turnabout Collection

Capcom

ราคา: 534.27 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

แพ็กรวมของเกมทนายสุดโด่งดัง ที่คราวนี้ซื้อครั้งเดียวได้ถึง 2 เกม ประกอบไปด้วย Phoenix Wright: Ace Attorney Trilogy และ The Great Ace Attorney Chronicles คุ้มขนาดนี้ต้องจัดแล้ว


MEGA MAN BATTLE NETWORK LEGACY COLLECTION (VOL.1 + VOL.2)

ราคา: 964.50 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

เกมแนว RPG แพ็กคู่ที่รวมเอาเกม Mega Man ในสมัยเครื่อง Game Boy Advance กว่า 10 ภาค มาลงให้กับเครื่องสมัยใหม่ โดยยังคงมีมนต์เสน่ห์ของเกมยุคเก่าอยู่ แต่ก็เล่นเพลิน ๆ กันได้ เพราะนอกจากโหมดปกติแล้ว ทางผู้พัฒนายังใส่โหมดออนไลน์ให้กับผู้เล่นอื่นได้ด้วย จะซื้อเล่นก็มันส์ ซ้อเก็บก็ดี ลดราคาแบบนี้ต้องรีบจัดกันแล้ว

และทั้งหมดนี้คือเกมจากค่าย Capcom ที่กำลังลดราคาอยู่บน Steam ณ ตอนนี้ หวังว่าจะถูกใจเพื่อน ๆ กัน ทั้งนี้สามารถเข้าอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ store.steampowered.com

อ้างอิงข้อมูลและรูปภาพจาก
store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้