Rockman Zero & ZX Double Hero Collection เผยข้อมูลมินิเกมและโหมด Gallery

Rockman Zero & ZX Double Hero Collection เผยข้อมูลมินิเกมและโหมด Gallery

    Capcom ได้ทำการเผยข้อมูลของมินิเกมบางส่วนที่จะถูกนำมาใส่ในเกม Rockman Zero & ZX Double Hero Collection และยังได้มีการเปิดเผยว่าภาพที่วาดโดยคุณ Mizuno Keisuke ที่เป็นผู้วาดภาพให้กับซีรี่ส์ Rockman มาแล้วหลายภาคจะถูกนำมารวมอยู่ใน Gallery Mode ด้วย

    Rockman Zero & ZX Double Hero Collection จะเป็นการรวมซีรี่ส์เกมของ Rockman Zero กับ Rockman ZX ทั้งหมด 6 ภาค เอาไว้ในเกมเดียว โดยมีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2020 บนแพลตฟอร์ม PS4/Xbox One/Nintendo Switch/PC

มินิเกม

    ภาพที่จะอยู่ใน Gallery Mode ของเกมนี้เรียกได้ว่าถ้าใครที่เป็นแฟนซีรี่ส์ Rockman X จะต้องถูกใจกันเป็นอย่างมาก และภาพเหล่านี้ก็ยังได้มีการวาดขึ้นมาใหม่สำหรับเกมนี้โดยเฉพาะด้วย ซึ่ง Capcom ก็ได้มีการเปิดเผยภาพตัวอย่างมาให้ชมกัน อนึ่งภาพที่เผยออกมาในครั้งนี้ยังเป็นขาวดำ แต่ภาพที่เสร็จสมบูรณ์แล้วในเกมจะเป็นภาพสี

มินิเกม

    ตัวมินิเกมทั้งหลายที่จะอยู่ใน Rockman Zero & ZX Double Hero Collection จะมีมากกว่า 20 ประเภท ซึ่งในจำนวนนี้ได้มีการนับรวมมินิเกมที่เคยอยู่ในเกมภาคนั้นๆเอาไว้ด้วย โดยมินิเกมบางเกมก็จะสามารถเล่นเป็นตัวละครที่ไม่สามารถนำมาใช้ในเนื้อเรื่องหลักมาเล่นได้ และมินิเกมบางอย่างก็ต้องทำเงื่อนไขให้ครบก่อนถึงจะสามารถเล่นได้ 

Rockman Zero 3
• Fire, Water and Electric
    ผู้เล่นจะได้เล่นเป็น Copy X และใช้ท่าโจมตีทีมีทั้ง ไฟ น้ำ และสายฟ้าในการโจมตีให้ผ่านด่าน

มินิเกม

• Shuriken Ninnin
    ผู้เล่นจะได้เล่นเป็น Phantom และกระโดดไปบนดาวกระจายที่ลอยอยู่กลางอากาศ เพื่อไปข้างหน้า แต่ตัวดาวกระจายจะเคลื่อนไหวไปมาอยู่ตลอดจึงต้องกะจังหวะให้ดี

มินิเกม

Rockman Zero 4
• Elf Chase
    ผู้เล่นจะต้องวิ่งตาม Elf และใช้แสงไฟล่อให้มันเข้าเส้นชัย ซึ่งการใช้แสงไฟผู้เล่นจะต้องมีเทคนิคการเล่นระดับหนึ่ง

• Magma Border
    ผู้เล่นจะต้องกระโดดไปบนพื้นที่มีอยู่ 3 จุด และใช้ Water Shot คอยดับไฟที่พุ่งขึ้นมา ซึ่งการเล่นต้องใจเย็นๆ คอยรักษาเขตที่ปลอดภัยเอาไว้ให้ดี

มินิเกม

Rockman ZX
• Energy Converter
    เมื่อสามารถเล่น Rockman Zx จนจบ จะสามารถไปเล่นมินิเกมอันนี้ได้ที่ Area C-2 และมินิเกมตัวนี้ก็เป็นแบบที่เรียบง่ายแต่เล่นแล้วสนุก

มินิเกม

Rockman ZX Advent
• Quiz Advent
    เกมนี้จะเป็นเกมตอบคำถามโดยดูภาพตัวละคร แล้วเลือกให้ถูกว่ามันเป็นตัวไหน ถ้าตอบผิดหรือเวลาผ่านไประดับหนึ่ง ก็จะค่อยๆเผยภาพให้เห็นตัวมากขึ้น

มินิเกม

มินิเกม

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/news/201912040012/ 
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้