Rockman Zero & ZX Double Hero Collection ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่าย

Rockman Zero & ZX Double Hero Collection ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่าย

     Rockman Zero & ZX Double Hero Collection เกมจาก Capcom ที่จะรวมซีรี่ส์ของ Rockman Zero กับ Rockman ZX ทั้ง 6 ภาค เอาไว้ในเกมเดียว ที่สาวก Rockman ต่างตั้งหน้าตั้งตารอวันที่จะได้เล่นเกมนี้ ซึ่งเกมนี้มีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 23 มกราคม 2020 แต่ดูเหมือนว่า Capcom จะต้องการเวลาในการพัฒนาเกมเพิ่มอีกเล็กน้อยจึงได้ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายไปเป็นวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2020

3

    Rockman Zero & ZX Double Hero Collection มีกำหนดที่จะลงให้กับ PS4/Nintendo Switch/Xbox One/Steam ซึ่งภาคนี้นอกจากจะรวม Rockman Zero กับ Rockman ZX ทั้ง 6 ภาค เอาไว้ในเกมเดียวแล้ว ยังมีการเพิ่มคอนเทนต์ใหม่เข้าไปในเกมด้วย 

    ซึ่งก่อนหน้านี้ Capcom ได้กำหนดที่จะวางจำหน่ายเกมนี้ในวันที่ 23 มกราคม 2020 แต่ก็ต้องถูกเลื่อนออกไปโดย Capcom ได้ให้เหตุผลว่า “เพื่อที่ผู้เล่นจะได้รู้สึกพึงพอใจไปกับเกมนี้ มันจึงมีความจำเป็นที่จะต้องเพิ่มระดับคุณภาพของเกมขึ้นไปอีก เราเลยต้องตัดสินใจเลื่อนการวางจำหน่ายเกมออกไป” และ Capcom ก็ได้ลงข้อความขอโทษสำหรับผู้เล่นทุกคนที่รอคอยเกมนี้อยู่ 

    การเลื่อนวางจำหน่ายครั้งนี้สาวกของ Rockman หลายคนน่าจะรู้สึกเสียใจไปตามๆ กัน แต่อย่างน้อยก็เป็นการเลื่อนเพียงหนึ่งเดือนเท่านั้น ซึ่งคาดว่ามันคงไม่นานจนเกินรอ ในระหว่างนี้ก็คงต้องไปขุด Rockman ภาคเก่ามาเล่นกันไปพลางๆ ก่อน

Rockman Zero & ZX Double Hero Collection เลื่อนวันวางจำหน่าย

ที่มา : https://www.famitsu.com/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้