Ghost Online พร้อมตะลุยโลกวิญญาณกับอาชีพใหม่ “นักรบ” ได้แล้ววันนี้

Ghost Online พร้อมตะลุยโลกวิญญาณกับอาชีพใหม่ “นักรบ” ได้แล้ววันนี้

นักรบ

โลกวิญญาณต้องลุกเป็นไฟ ! การมาของงอาชีพใหม่สุดเดือด “นักรบ” อาชีพสุดแข็งแกร่งที่หลายคนอยากสัมผัสมาแล้ว !! สำหรับใครที่ต้องการจะเริ่มเล่นอาชีพนักรบได้แบบ มือโปร ขอแนะนำคัมภีร์สำหรับเหล่านักรบหน้าใหม่ทุกท่าน ! รับรองว่าหากได้เรียนรู้ข้อมูลต่างๆ ภายใน Guide นี้จะเป็นประโยชน์ต่อการเริ่มเล่นเป็นอย่างมาก ! และที่สำคัญยังมีกิจกรรมสนุก ๆ สำหรับอาชีพใหม่นี้ พร้อมทั้งไอเทมสำหรับมือใหม่มากมาย รายละเอียดเป็นยังไง ไปดูกันเลยยย !!!

นักรบ

แนะนำอาชีพนักรบ
นักรบ อาชีพใหม่ ที่อยู่ในฝ่ายเป็นกลาง เป็นอาชีพที่เชี่ยวชาญในด้านการใช้อาวุธหอก ในการทิ่มแทงศัตรู อาชีพนี้มีความแตกต่างจากอาชีพอื่นๆ ภายในเกม นั่นก็คือ นักรบสามารถใช้อาวุธหอกได้เพียงอาวุธเดียวเท่านั้น จึงนับเป็นความพิเศษอย่างหนึ่ง ทำให้อาชีพนี้มีสกิลติดตัวพิเศษที่ถือเป็นจุดเด่นของอาชีพนี้เลย

นักรบ
สามารถเลือกสร้างตัวละครอาชีพนักรบได้ที่ฝ่ายเป็นกลาง

แนวทางการอัพสเตตัส
–    สำหรับสายสมดุลมีพลังโจมตีและพลังกาย : พลัง +3 ปราณ +1
–    สำหรับสายเน้นพลังโจมตีและ PvP : สติ +3 ปราณ +1

เริ่มต้นยังไงให้เวลไวปรี๊ด !
ทำเควสประจำอาชีพ
    สำหรับอาชีพ นักรบ นั้นจะพิเศษกว่าอาชีพอื่นๆ เพราะมีเควสพิเศษสำหรับอาชีพโดยเฉพาะซึ่งสามารถรับเควสและเรียนสกิลได้จาก NPC ประจำสายอาชีพ ที่ป่าทางเลือก

นักรบ
NPC ประจำอาชีพนักรบ

โดยเควสสำหรับอาชีพนักรบนั้นจะให้ทำตั้งแต่ช่วงเลเวล 10 จนถึง 60 เลย ! และนอกเหนือจากทำเควสเพื่อรับ EXP จำนวนมหาศาลแล้วยังมีเรื่องของการเรียนสกิลโจมตีและบัฟต่างๆ ซึ่งอาชีพนักรบนั้นจำเป็นต้องทำเควสไปเรื่อยๆ ก่อน ซึ่งเมื่อสำเร็จเควสแล้วก็จะได้รับสกิลมาใช้นั้นเอง สามารถสังเกตุที่ชื่อเควสได้ หากเป็นเควสของอาชีพนักรบนั้นจะมีคำนำหน้าชื่อเควสว่า “นักรบ” เสมอ

นักรบ
ตัวอย่างชื่อเควสของอาชีพนักรบจะมีคำว่า “นักรบ” นำหน้าเสมอ ! สามารถไล่ทำเควสได้ตั้งแต่เลเวล 10 ยัน เลเวล 60 เลย !!

เจาะลึกสกิลนักรบ !

นักรบ มีสกิลติดตัวพิเศษที่มีคุณสมบัติ คือ เมื่อเราโจมตีโดนศัตรู จะทำให้ศัตรูติดสถานะพิเศษได้รับดาเมจเพิ่มขึ้นตามจำนวนค่าที่สะสม อาชีพนี้จึงเน้นการทำคอมโบเพื่อให้เกิดค่าสถานะพิเศษสะสมกันมากที่สุด จากนั้นจึงทำการใช้สกิลโจมตีอีกประเภท เพื่อเป็นระเบิดพลังของค่าสถานะที่สะสมเอาไว้ออกมา เพื่อสร้างดาเมจมหาศาล

นักรบ นักรบ

ด้วยสกิลติดตัวพิเสษดังกล่าว ทำให้อาชีพนักรบ นั้นมีสกิลโจมตี 2 ประเภท นั่นก็คือ สกิลประเภทสะสมค่าสถานะพิเศษ และสกิลประเภทระเบิดพลังค่าสถานะพิเศษที่สะสมเอาไว้

ตัวอย่างสกิลประเภทสะสมค่าสถานะพิเศษ

นักรบ นักรบ นักรบ

ตัวอย่างสกิลประเภทระเบิดพลังค่าสถานะพิเศษ

นักรบ นักรบ นักรบ

สกิลโจมตีส่วนใหญ่ของอาชีพ “นักรบ” เป็นสกิลโจมตีระยะประชิด แต่ก็มีบางสกิลที่มีระยะไกล อาชีพนี้จึงมีเทคนิคในการเล่นพื้นฐาน และการอัพค่าสเตตัสที่คล้ายคลึงกับอาชีพจอมยุทธ รวมทั้งยังมีบัฟที่ช่วยเพิ่มพลังป้องกันให้แก่ตัวละคร และสกิลอมตะที่มีระยะเวลาสกิลที่นานกว่าอาชีพจอมยุทธ แต่ก็ต้องแลกมาด้วยอัตราการสำเร็จที่น้อยลงนั่นเอง

ตัวอย่างสกิลฝ่ายธรรมะของอาชีพ “นักรบ”

นักรบ หอกแสงทะลวง : แทงหอกพร้อมโซ่เหล็ก สามารถดึงศัตรูเข้าหาตัวเองได้
นักรบ
นักรบ หอกแสงเจิดจ้า : พุ่งหอกแสงออกไป จากนั้นเกิดประกายแสงรูปกากบาท
นักรบ

นักรบ หอกควงทะลวงโลกันตร์ : ควงหอกจากนั้นขว้างออกไปด้านหน้า
นักรบ

ตัวอย่างสกิลฝ่ายอธรรมของอาชีพ “นักรบ”

นักรบ ทวนโลหิตพิฆาต : วาดทวนครึ่งวงกลมก่อนปล่อยพลังทิ่มแทงออกไปด้านหน้า
นักรบ

นักรบ เปิดประตูเชิญมาร : อัญเชิญเถาวัลย์ปีศาจออกมาช่วยโจมตี
นักรบ นักรบ ทวนทะยานโลหิตฟุ้ง : พุ่งหอกอันแหลมคมไปยังด้านหน้า
นักรบ

กิจกรรมพิเศษสำหรับนักรบหน้าใหม่ !

แพคช่วยเหลือผู้เริ่มเล่น
    สำหรับช่วงเวลา 6 พฤศจิกายน 2562 ถึง 4 ธันวาคม 2562 นี้เพื่อเป็นการต้อนรับการมาของอาชีพใหม่นั้น จะมีกิจกรรมสุดพิเศษที่จะแจกของมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไอเทมอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ยาฟื้นฟูพลังภูติ,พลังกาย และ ยาบัฟเพิ่มค่าสถานะต่างๆ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อเหล่านักรบหน้าใหม่ทำให้เก็บเลเวลไวสบายบรื๋อแน่นอน !

นักรบ
เมื่อสร้างตัวละครอาชีพนักรบจะได้รับ  “แพคช่วยเหลือผู้เริ่มเล่น” เข้ากระเป๋าทันที !

กล่องของขวัญนักรบ !
    เมื่อตัวละครมีเลเวลถึง 20 สามารถรับกล่องของขวัญนักรบได้จาก NPC ประจำอาชีพ ซึ่งจะมีเควสให้รับตั้งแต่ช่วงเลเวล 10 นั้นเอง ซึ่งภายในจะมีไอเทมต่างๆ มากมายเช่น อาวุธสุดโหด ชุด และ อื่นๆมากมาย !

นักรบ
รับของขวัญได้จาก NPC อาชีพนักรบ

นักรบ
โดยกล่องของขวัญจะแบ่งตามช่วงเลเวล ตั้งแต่ 20 – 60 – 100 นั้นเอง

นักรบ
อาวุธ +100 ไฟลุกขนาดนี้ ได้ฟรีนะขอบอก !!

    เป็นยังไงกันบ้างสำหรับข้อมูลการเล่นคร่าวๆ ของสายอาชีพใหม่แห่งโลกวิญญาณ Ghost Online กับอาชีพนักรบ หอกโหดกระโดดฟัน !! สำหรับในช่วงต้นเกมนั้นสามารถทำเควสประจำอาชีพได้ยาวๆ ยัน 60 กันเลยทีเดียวแถม ไวมากๆ ด้วย ซึ่งอาชีพนักรบเองนั้นก็เป็นอาชีพที่มีจุดเด่นมากมาย ทำให้การเก็บเลเวลนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลย และ หากมีข้อมูลอะไรเด็ดๆ อีกทีมงานจะรีบมานำเสนอให้ชาว Ghost Online ได้รับรู้กันก่อนใครอย่างแน่นอน !!

ช่องทางติดตามข่าวสารเกม Ghost Online
กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/THGOGroup
Facebook : https://f.ls/n2ZXT
Website : https://f.ls/THGOWeb

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้