Godlike Games จัดให้ เผยเกมใหม่ Ride of Icarus และแพลตฟอร์มใหม่ Gomics

Godlike Games จัดให้ เผยเกมใหม่ Ride of Icarus พร้อมความสนุกจาก Siam Dream

Icarus 00

 หลายคนน่าจะเห็นกันมาพักนึงแล้วสำหรับข่าวล่ำข่าวลือเกมใหม่ของทาง Godlike Games ที่ทางค่ายบอกว่าไม่ใช่การชุบชีวิตเกมใหม่แน่นอน และภายในงาน Thailand Game Show 2019 นี้ Godlike Games ก็ได้ทำการเผยเกมใหม่อย่างเป็นทางการแล้วครับ นั่นก็คือ Ride of Icarus และ Icarus M เรียกว่ามาทั้ง 2 เวอร์ชั่นเลยพร้อมรองรับผู้เล่นทั้งสาย PC และมือถือ ซึ่งเกมนี้ก็มีจุดเด่นอยู่ในเรื่องของสงครามและการจับมอนสเตอร์มาเป็นพาหนะได้เกือบทั้งเกมเลยทีเดียว นอกจากนี้ก็ยังมีเกมชุบชีวิตอีกเกมหนึ่งอย่าง Dekaron ที่พร้อมจะให้บริการภายในปีหน้านี้เช่นกันครับ

Icarus 3 Icarus 1 Icarus 2   

 ยังไม่หมดเท่านี้ ยังมีการร่วมมือกับทาง NCSoft เปิดไลน์ใหม่ที่ไม่ใช่เกมนำทีมด้วย Gomics ที่เป็นแพลตฟอร์มอ่านการ์ตูนออนไลน์ เรื่องแรกก็จะนำทีมโดย Wara Store พร้อมทั้งจับมือกับงาน Bufftoon ครั้งที่ 2 เพื่อเฟ้นหานักวาดนักเขียนฝีมือดีเข้าร่วมประกวดงานนี้ด้วยครับ

Icarus 05 Icarus 06 Icarus 07

 นอกจากนี้ก็มีการเผยเกมใหม่ฝีมือคนไทยที่ชื่อว่า BOBA เกมมือถือแนว MOBA วางระเบิดที่กำลังอยู่ในช่วงทดสอบ พร้อมเหล่า Influencer ที่ขึ้นมาทดสอบเกมให้ดูอย่าง Soulvee, Pinkunotori และวง Siam Dream รวมไปถึงการโชว์เกมสร้างร้านสุดฮิตอย่าง Wara Store! และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ผสมน่ารักจากวง Siam Dream ด้วยจ้า 

Icarus 04

Icarus 8 Icarus 9 Icarus 10 Icarus 11 Icarus 12 Icarus 13

 นอกจากนี้ภายในงาน Thailand Game Show 2019 เองก็ได้มีเกมอื่นๆ ให้ทดลองอีกเพียบที่บูธ ใครที่สนใจก็สามารถแวะเวียนกันมาเล่นได้ภายในงานทั้ง 3 วันเลยครับผม

แล้วอย่าลืมมาพบ Godlike Games กันที่งาน Thailand Game Show 2019! (TGS 2019)

เว็บไซต์หลัก Thailand Game Show (TGS 2019)
https://www.thailandgameshow.com
เฟสบุ๊ค
https://www.facebook.com/thailandgameshow/

——————————————————————————————-

ซื้อตั๋วเข้างานล่วงหน้าได้แล้ววันนี้
ขั้นตอนการซื้อบัตรทางแอพ Shopee >> http://bit.ly/2kw3JJQ
ดาวน์โหลดแอป Shopee >> http://bit.ly/342ZYh5
บัตรเข้างาน TGS2019

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้