Figure Ryu จาก Street Fighter V ระดับไฮเอนด์โดย Prime 1 Studio

Street Fighter V เปิดจอง Figure Ryu ระดับไฮเอนด์โดย Prime 1 Studio แล้ว

    Prime 1 Studio ผู้ผลิตฟิกเกอร์ระดับไฮเอนด์ได้เปิดตัวฟิกเกอร์ของ Ryu สเกล 1/4 ที่เป็นหนึ่งในตัวละครหลักจากเกม Street Fighter V และได้ออกมาพร้อมกันสองเวอร์ชั่นคือแบบปกติ และแบบ Ultimate ที่สามารถเปลี่ยนชุดของ Ryu ให้กลายเป็นชุดของภาค Street Fighter Zero ได้ด้วย

Figure Ryu - 1 Figure Ryu - 2

    ฟิกเกอร์ของ Ryu ในคราวนี้จะมีโมเดลมาจาก Street Fighter V ที่เป็นภาคล่าสุด และจะมาในท่าที่กำลังจะปล่อยท่าไม้ตาย Shinkuu Hadouken ที่ดูทรงพลังมาก ทางด้านรายละเอียดทั้งชุดและตัวก็สุดยอดสมกับที่เป็นผลงานของ Prime 1 Studio

    ตัวเอฟเฟคพลัง Hadoken ที่กำลังรวบรวมอยู่ในสองมือของ Ryu ก็มีการใช้วัสดุใสและยังมีการติดตั้งไฟ LED อยู่ภายใน เวลาที่เปิดไฟก็จะสวยจนเหมือนกับกำลังมีพลังมารวมอยู่จริงๆ ส่วนฐานก็มีการทำโดยใช้ต้นแบบมาจากด่าน Temple of Ascension ที่ชวนให้นึกถึงการต่อสู้อันดุเดือด

Figure Ryu - 5 Figure Ryu - 6 Figure Ryu - 7 Figure Ryu - 8 Figure Ryu - 9 Figure Ryu - 10 Figure Ryu - 11 Figure Ryu - 12 Figure Ryu - 13 Figure Ryu - 14 Figure Ryu - 15 Figure Ryu - 16

    ทางเวอร์ชั่น Ultimate จะมีพาร์ทร่างกายท่อนบนมาให้เปลี่ยนเป็นท่าทางเตรียมพร้อมต่อสู้ ตัวชุดก็จะเป็นชุดของ Street Fighter Zero ซึ่งสามารถเลือกตั้งแสดงได้ตามความชอบของเล่นละคน

Figure Ryu - 17 Figure Ryu - 18 Figure Ryu - 19 Figure Ryu - 20 Figure Ryu - 21 Figure Ryu - 22

    ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้โดยฟิกเกอร์ Ryu แบบปกติจะมีราคา 98,900 เยน แบบ Ultimate จะมีราคา 131,900 เยน ฟิกเกอร์ตัวนี้มีกำหนดส่งสินค้าช่วงเดือนกันยายน 2020 – มกราคม 2021

Figure Ryu จาก Street Fighter V สามารถสั่งจองได้แล้ววันนี้ทั้งสองแบบ

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้