Hackshoot Channel สตรีมเมอร์สายคอนโซลผู้ช่ำชองในเกมแนว FPS

Hackshoot Channel สตรีมเมอร์สายคอนโซลผู้ช่ำชองในเกมแนว FPS

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในการดูสตรีมเกมแนว FPS ที่ทั้งโหด มันส์ และโคตรเดือด ทีมงาน Online Station ก็ขอแนะนำสตรีมเมอร์ช่อง Hackshoot Channel สตรีมเมอร์สายคอนโซลผู้ชื่นชอบในการเล่นเกม FPS เป็นอย่างมาก แถมฝีมือของเขาก็ต้องบอกเลยว่าโคตรไม่ธรรมดา! แต่จะไม่ธรรมดายังไงนั้นเราไปรู้กับเขากันก่อนดีกว่า

สตรีม

สตรีมเมอร์จากช่อง Hackshoot Channel เขาคือใคร!

Hackshoot Channel หรือที่แฟนๆ ในช่องเรียกเขาว่า แฮค เป็นสตรีมเมอร์สายคอนโซลจากสังกัด Online Station ที่ชื่นชอบในการเล่นเกมแนว FPS เป็นชีวิตจิตใจ โดยเกมที่เขาเล่นเป็นส่วนใหญ่นั้นก็คือเกม The Last of Us Remastered และ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege เกมแนว FPS ยอดนิยมของเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์นั่นเอง ซึ่งฝีมือในการเล่นทั้ง 2 เกมนี้ของแฮคนั้นบอกเลยว่าโคตรเทพ! เพราะว่าเขาสามารถที่จะเคลียร์ภารกิจที่ได้รับมาอย่างง่ายดาย รวมถึงยังสามารถจัดการอีกฝ่ายได้ด้วยอาวุธปืนทุกชนิดไม่ว่าจะเป็น ปืนพก ปืนกล สไนเปอร์ แถมในบางครั้งแฮคก็ยังใช้เพียงแค่ระเบิดด้วยซ้ำ!

แต่สิ่งที่การันตีว่าฝีมือของแฮคนั้นเทพจริงๆ ก็คือทักษะการใช้จอยของเขาที่ช่ำชองจนสามารถใช้จัดการกับผู้เล่นที่ใช้เมาส์ได้อย่างสบายๆ และในบางครั้งก็ยังชนะได้อย่างขาดลอยอีกด้วย! ซึ่งคุณผู้อ่านสามารถที่จะรับชมฝีมือการเล่นเกม The Last of Us Remastered และ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege ของแฮคได้ที่คลิปด้านล่างครับ

ตัวอย่างคลิปสตรีมของสตรีมเมอร์จากช่อง Hackshoot Channel

สำหรับคุณผู้อ่านคนไหนที่ชื่นชอบฝีมือของแฮคก็สามารถตามไปดูสตรีมของเขากันแบบสดได้ที่ช่อง Hackshoot Channel ตามลิ้งค์ด้านล่างครับ

Facebook : https://www.facebook.com/pg/HackshootChannel/

Youtube : https://www.youtube.com/user/hpvdo

และสามารถไปติดตามข่าวสาร Creator คนอื่นๆ กันได้ที่เพจ Online Station Influencer ได้เลยหรือคลิกที่นี่ >https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้