Leaftale เกมทำฟาร์มสุดแฟนตาซีฝีมือคนไทยเปิดระดมทุนแล้ว!

Leaftale เกมทำฟาร์มสุดแฟนตาซีฝีมือคนไทยเปิดระดมทุนแล้ว!

    ใครที่กำลังมองหาเกมสไตล์ทำฟาร์มกึ่งผจญภัยแนว Stardew Valley หรือ Rune Factory เตรียมเฮได้เลย เพราะตอนนี้ Leaix Game นักพัฒนาเกมสัญชาติไทยได้เปิดตัว LeafTale, Tale1: Franoo Island หรือขอเรียกสั้นๆ ว่า LeafTale ให้ได้ร่วมสนับสนุนกันบน Kickstarter กันแล้ว กดเข้าไปสนับสนุน >>ที่นี่<<

Leaftale01  

   คอนเซปต์ของ Leaftale คือเกมแนวจำลองการใช้ชีวิตด้วยกราฟิกแบบ Pixel ที่ทางผู้พัฒนาได้ให้ข้อมูลไว้ว่า จะเป็นเกมที่ค่อนข้างเปิดกว้างในเรื่องของเกมเพลย์ให้ผู้เล่นได้มีอิสระในการเลือกทำกิจกรรมที่ตัวเองชอบ ไม่ว่าจะเป็นปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ ล่ามอนสเตอร์ จีบสาว ยิ่งไปกว่านั้น ตัวเกมยังมีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นและทุกการตัดสินใจของผู้เล่นจะมีผลกระทบต่อเนื้อเรื่องทั้งสิ้น

Leaftale02

 เนื้อเรื่องของเกมจะดำเนินอยู่บนเกาะลับแลกลางทะเลสีครามที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์สุดแฟนตาซีในชื่อ Franoo Island ด้วยตัวเอกชื่อว่า “Rye” นอกจากนั้นยังมี NPC ให้เราพูดคุย จีบ และทำเควสมากกว่า 30 ตัว และแน่นอนว่าการตัดสินใจของเราจะส่งผลกระทบต่อเนื้อเรื่องหลักของเกมทำให้มีฉากจบที่หลากหลาย ผู้เล่นจะเติบโตขึ้น ไปพร้อมๆ กับ NPC ด้วย

Leaftale04

  หลังจากที่เห็นตัวอย่างเกม และคอนเซปต์ของตัวเกมแล้ว ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ส่วนตัวผมชอบการเปิดกว้างของตัวเกมที่ให้เราทำอะไรก็ได้ตามใจนึก ความสมดุลระหว่างการผจญภัยและการใช้ชีวิต รวมถึงธีมของเกมและเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างสอดคล้องกับกราฟิก ทุกอย่างดูลงตัวไปหมด ผมคงไม่มีทางเลือกนอกจากกดสนับสนุน เพราะอยากเล่นเกมแบบนี้มานานแล้ว ต่อให้ไม่ใช่ฝีมือคนไทยก็อยากสนับสนุนอยู่แล้ว แต่นี่ยิ่งเป็นฝีมือคนไทยด้วยแล้ว กดอย่างไม่ลังเลเลยครับ 

Leaftale05 Leaftale06

  หากการระดมทุนเป็นไปดังหวัง LeafTale, Tale1: Franoo Island จะกำหนดการวางจำหน่ายในปี 2020 บน PC และ Nintendo Switch สามารถไปร่วมระดมทุนการพัฒนาบนเว็บไซต์  >>KickStarter<< ได้จนถึงวันที่ 19 ตุลาคมเวลา 21:48 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เท่านั้น กดเถอะครับ ในฐานะเกมเมอร์ชาวไทย ช่วยส่งเกมคุณภาพของคนไทยเข้าสู่ตลาดโลกกันเถอะ ขอให้ความฝันของพวกคุณเป็นจริงครับ Leaix Game
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้