Steam Autumn Sale รวม 5 เกมพัฒนาโดยคนไทยที่กำลังลดราคา

ในช่วงนี้ทาง Valve เขากำลังจัด Steam Autumn Sale เทศกาลลดราคาเกมแบบจัดหนักบน Steam ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสอันดีที่เหล่าเกมเมอร์จะช็อปเกมที่ถูกใจมา (ดอง) ไว้ในคลัง โดยในคราวทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำ 5 เกมที่พัฒนาโดยคนไทยลดราคา ว่าแล้วไปดูพร้อมกันเลยครับว่ามีเกมอะไรบ้าง

Steam Autumn Sale รวมเกมพัฒนาโดยคนไทยที่กำลังลดราคา

Steam Autumn Sale

Kingdoms Reborn

ลดเหลือราคา: 295.20 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Kingdoms Reborn ถือเป็นเกมแนวบริการจัดการสร้างเมืองบนโลกเปิดเป็นการเริ่มต้นใหม่ของมนุษยชาติ หลังจากอารยธรรมมนุษย์ล่มสลายจากยุคน้ำแข็งและโรคระบาดที่คร่าชีวิตประชากรโลกส่วนใหญ่ไป ผู้รอดชีวิตมีหน้าที่ที่จะเริ่มต้นสร้างอารยธรรมขึ้นมาใหม่ เริ่มต้นจากหมู่บ้านเล็กๆ ผ่านยุคผ่านสมัย พัฒนาจนเป็นเมืองและอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง ในรูปแบบ Open world อยู่ในโลกที่ดูมีชีวิต เหมือนคุณสร้างเมืองอยู่ในทวีปบนโลกจริง ๆ


Steam Autumn Sale

ZHUST – THE ILLUSION SOUL

ลดเหลือราคา: 11.75 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

ZHUST – THE ILLUSION SOUL เป็นเกมแนวแอ็คชั่นตลุยด่าน ในมุมมองบุคคลที่สามผู้เล่นจะได้รับบทเป็น “กานต์” เด็กหนุ่มที่เปิดร้านขายดาบให้กับเหล่าผู้พิทักษ์ ท่าคอมโบในการต่อสู้ได้มากมายหลายแบบ ตัวเกมมีระบบการอัพเกรดตัวละครผ่าน Illusion Point, ศัตรูมีหลายแบบกว่า 24 ชนิด, มี 20 ด่านให้รอการผจญภัย ถือเป็นอีกหนึ่งเกมคนไทยที่น่าลอง


Steam Autumn Sale

Earth Atlantis

ลดเหลือราคา: 31.50 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Earth Atlantis เป็นเกม Open World side scrolling shooter ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นกลุ่มผู้รอดชีวิตที่ต้องต่อกรกับเหล่าเครื่องจักรสังหารที่วิวัฒนาการตนเองให้มีรูปร่างเป็นสัตว์ใต้น้ำลึกที่มีภารกิจตามล่าเหล่าสัตว์ประหลาดน้อยใหญ่กว่า 20 ตัว พร้อมเก็บกู้อาร์ติแฟคอีกกว่า 30 ชิ้น รวมถึงการอัพเกรดเรือให้พร้อมรับกับศึกใต้สมุทร


Steam Autumn Sale

Mist Survival

ลดเหลือราคา: 194.65 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Mist Survival รองรับผู้เล่นเดียวตามเนื้อเรื่อง มีเกมเพลย์ในรูปแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่ง เพื่อน ๆ จำเป็นต้องเอาตัวรอดจากสถานการณ์สุดเลวร้าย ออกสำรวจหาอาหาร ที่พัก สภาพแวดล้อมที่มีการแปรเปลี่ยน มีระบบกลางวัน กลางคืน ในเกมยังมีระบบการวางกับดัก และระบบป้องกันฐาน


Steam Autumn Sale

Timelie

ลดเหลือราคา: 164.50 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

นี่คือเกมอินดี้พัซเซิลแนวผจญภัยสุดแหวกแนว ภายในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็นสาวน้อยคนหนึ่งที่ตื่นขึ้นมาในสถานที่ที่แปลกประหลาด เธอมีพลังพิเศษที่สามารถควบคุมเวลา เช่นกลับไปแก้ไขอดีตหรืออนาคต พร้อมกันนี้ยังมีน้องแมวคอยช่วยเหลือให้หนีรอดออกจากที่นี่ด้วย ตัวเกมได้รับรางวัลและคำชมเป็นอย่างมาก ถือเป็นอีกหนึ่งเกมคนไทยที่น่าสนใจมากๆ ครับ


Steam Autumn Sale

และนี่ก็เป็น 5 เกมที่พัฒนาโดยคนไทยที่กำลังลดราคาในช่วง Steam Autumn Sale ซึ่งเทศกาลนี้จะจัดถึงวันที่ 29 พฤศจิกายน 2023 ทั้งนี้เพื่อนๆ ยังสามารถเข้าไปดูเกมลดราคาอื่นๆ เพิ่มเติมกันได้ที่ store.steampowered.com

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://store.steampowered.com/


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้