รวม 7 เกมคนไทย ที่กำลังลดราคาในช่วง Steam Sale บอกเลยไม่ควรพลาด!

ต้องยอมรับว่าอุตสาหกรรมเกมของโลกเติมโตขึ้นเรื่อย ๆ ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ทำรายได้มหาศาล ในปัจจุบันจะเห็นได้ว่ามีเกมที่พัฒนาโดยคนไทยไปวางจำหน่ายบน Steam เป็นจำนวนมาก และเนื่องในโอกาสในช่วง Steam Winter Sale (เทศกาลลดราคาฤดูหนาว) ทางทีมงาน Online Station จะมาแนะนำ 7 เกมพัฒนาโดยคนไทยที่กำลังลดราคาน่าซื้อ โดยจะมีเกมไหนบ้างนั้น เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

Steam

Gluua

ลดราคาเหลือ: 132.30 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Gluua เป็นเกมสยองขวัญที่มีผู้เล่นหลายคน 1-4 คน ตัวเกมจะให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นผู้ปลดปล่อยวิญญาณที่จะสามารถเลือกภารกิจตามความยากและความพร้อมที่ชอบหรืออยากทำได้อย่างอิสระ ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวต่างๆและค้นหาความจริงในสถานที่นั้น ๆ และสิ่งเหนือธรรมชาติที่จะไล่ล่า ก่อกวน และทำร้าย ผู้เล่นจำเป็นต้องหาทางเอาชีวิตรอดในภารกิจนั้น ๆ


Steam

Timelie

ลดราคาเหลือ: 164.50 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Timelie จากผู้พัฒนา Urnique Studio สัญชาติไทยเรานี้เอง Timelie เป็นเกมอินดี้พัซเซิลแนวผจญภัยไอเดียสุดบรรเจิดผู้เล่นจะได้รับบทเป็นสาวน้อยคนหนึ่งที่ตื่นขึ้นมาในสถานที่ที่แปลกประหลาด เธอมีพลังพิเศษที่สามารถควบคุมเวลา เช่นกลับไปแก้ไขอดีตหรืออนาคต พร้อมกันนี้ยังมีน้องแมวคอยช่วยเหลือให้หนีรอดออกจากที่นี่ด้วย


Steam

Earth Atlantis

ลดราคาเหลือ: 31.50 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 24 มีนาคม 2023)
กดซื้อ: store.steampowered.com

Earth Atlantis จะให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นกลุ่มผู้รอดชีวิตที่ต้องต่อกรกับเหล่าเครื่องจักรสังหารที่วิวัฒนาการตนเองให้มีรูปร่างเป็นสัตว์ใต้น้ำลึก ตัวเกมมีรูปแบบการเล่นเป็นแบบมุมมองด้านข้าง Side-Scrolling Shooter และระบบกราฟิกที่ที่มีเอกลักษณ์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่น ยิ่งในตอนนี้ Earth Atlantis กำลังลดราคาอยู่ด้วย จัดไปอย่าให้เสียครับ


Steam

Project Nimbus: Complete Edition

ลดราคาเหลือ: 23.25 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Project Nimbus: Complete Edition จะให้ผู้เล่นจะสามารถบังคับหุ่นยนตร์ให้เหาะเหินเหนือน่านฟ้าได้อิสระตามใจนึกเพื่อจู่โจมและหลบหลีบห่ากระสุนจากศัตรูที่ดาหน้าเข้าหาผู้เล่นอย่างไม่หยุดยั้ง ถือเป็นเกมหุ่นยนตร์รบกลางอากาศที่สาดความมันส์สะใจ ใครเป็นแฟนเกมในแนวนี้ต้องกดซื้อเลย ไม่ผิดหวังแน่นอน!


Steam

Kingdoms Reborn

ลดราคาเหลือ: 295.20 บาท
กดซื้อ: https://store.steampowered.com

Missing Love Missing Love อีกหนึ่งเกมฝีมือคนไทย วางขายบน Steam จะเป็นเกมแนวผจญภัยสายสืบแนวสืบสวน สอบสวน ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Elijah Sanders นักสืบเอกชนที่มีคู่หูเป็นผู้หมวดชื่อ Anthony Williams ที่ต้องสืบหาฆาตกรต่อเนื่องที่เรียกตัวเองว่า Love Killer ตัวเกมมีระบบแก้ไขปริศนาพร้อมฉากจบที่หลากหลายเเละเป็นไปตามที่ทางเลือกที่เราได้เลือกเอาไว้


Steam

DUAL GEAR

ลดราคาเหลือ: 214.050 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

DUAL GEAR เป็นเกมแนว Tactical Action Turn-Based Strategy ตัวเกมได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Mech เกมสุดคลาสสิกของญี่ปุ่น เราจะได้จัดการทีมผ่านระบบ The Turn-Based Layer! บนแผนที่มุมสูงที่เรียกว่า Tactical View ก่อนเลือกยูนิตเข้าต่อสู้ ตัวเกมนี้มีภารกิจให้ผู้เล่นได้เล่นกันถึง 30 ภารกิจเลยทีเดียว!


Steam

Mist Survival

ลดราคาเหลือ: 171.75 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Mist Survival รองรับผู้เล่นเดียวตามเนื้อเรื่อง มีเกมเพลย์ในรูปแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่ง เพื่อน ๆ จำเป็นต้องเอาตัวรอดจากสถานการณ์สุดเลวร้าย ออกสำรวจหาอาหาร ที่พัก สภาพแวดล้อมที่มีการแปรเปลี่ยน มีระบบกลางวัน กลางคืน ในเกมยังมีระบบการวางกับดัก และระบบป้องกันฐาน


Steam

Steam Winter Sale 2023 เทศกาลลดราคาเกมฤดูหนาวบน Steam นั้นจะจบลงในเวลา 01.00 ของวันที่ 5 มกราคม 2024 ตามเวลาในประเทศไทย สำหรับใครที่ยังลงเลอยู่ว่าจะซื้อเกมก็อย่ามัวชักช้ากันอยู่นะครับ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันที่ https://store.steampowered.com

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้