Darentvs สตรีมเมอร์สายซิ่งวิ่งได้ทุกโค้ง!

ต้องยอมรับว่าการ role play ในเกม GTA V เป็นคอนเทนท์ที่กำลังได้รับความนิยมสูงมากๆ เพราะว่าเกม GTA V นั้นมีรูปแบบการเล่นที่ไม่ตายตัว รวมไปถึงแมพของเกมยังเอื้อให้กับการ role play อีกด้วย! ซึ่งแน่นอนว่าสตรีมเมอร์ที่ทีมงาน Online Station จะมาแนะนำในวันนี้นั้น เป็นสตรีมเมอร์ที่ใช้คอนเทนท์นี้เช่นเดียวกัน แต่ขอบอกเลยไว้ก่อนว่าเขานั้นแตกต่างและแหวกแนวมาก! ไปรู้จักกับเขากันเลยดีกว่ากับสตรีมเมอร์หนุ่มจากช่อง Darentvs

สตรีม

สตรีมเมอร์หนุ่มจากช่อง Darentvs เขาคือใครกันนะ?

Darentvs หรือ คุณเบนซ์ เป็นสตรีมเมอร์จากสังกัด Online Station ที่เลือกใช้การ role play ในเกม GTA V มาเป็นคอนเทนท์หลักในการสตรีม โดยสิ่งที่เขา role play นั้นก็คือหัวหน้าของแก๊งรถซิ่งที่ปราศจากความรุนแรง! ซึ่งแก๊งของ Darentvs นั้นจะไม่ใช้ความรุนแรงอย่างการต่อสู้ หรือการด่าว่าใส่กันอย่างเด็ดขาด เพราะแก๊งของพวกเขานั้นสร้างขึ้นเพื่อช่วยกันทำภารกิจ และสะสมเงินเอาไปซื้อไอเทมที่อยากได้เท่านั้น! และแน่นอนว่าสิ่งที่คุณเบนซ์หัวหน้าแก๊งรถซิ่งอยากได้ก็คือ รถทุกๆ คันที่มีขายภายในเกม! ไม่ว่าจะเป็นมอไซค์บิ๊กไบค์ รถเก๋งสปอร์ต หรือแม้แต่รถบ้านธรรมดาๆ ทั่วไป เขาก็อยากจะได้มาครอบครองไว้ทั้งหมดนั่นเอง

แต่ว่าการทำภารกิจนั้นไม่ได้ง่ายดายอย่างที่คิด เพราะในเกม GTA V นั้นไม่ได้มีแค่แก๊งของคุณเบนซ์และเพื่อนๆ เพียงแก๊งเดียวเท่านั้น ยังมีแก๊งของคนอื่นอยู่ด้วย! แถมแก๊งอื่นๆ ยังพร้อมที่จะใช้ความรุนแรงเข้าปะทะกับแก๊งของพวกเขา! ซึ่งบทสรุปของแก๊งรถซิ่งแก๊งนี้จะเป็นอย่างไรนั้น? ก็คงต้องให้คุณผู้อ่านตามไปรับชมกันต่อด้วยตัวเองที่คลิปด้านล่างครับ

ตัวอย่างคลิปสตรีมการเล่นเกม GTA V ของสตรีมเมอร์จากช่อง Darentvs

และนอกจากเกม GTA V ช่อง Darentvs ก็ยังมีคอนเทนท์เกมแนว FPS สุดเร้าใจอย่างเกม PUBG อีกด้วย! และต้องขอบอกเลยว่าฝีมือของคุณเบนซ์ก็ไม่ใช่ธรรมดาๆ เพราะถึงแม้ว่าจะไม่ใช่สายบู๊ยิงถล่มคู่ต่อสู้ แต่เขาก็สามารถที่จะใช้ฝีมือ และประสบการณ์จัดการศัตรูได้อย่างสบายๆ ซึ่งถ้าหากว่าคุณผู้อ่านคนไหนอยากจะเห็นฝีมือของเขา ก็สามารถลองรับชมที่คลิปด้านล่างได้เลยครับ

ตัวอย่างคลิปสตรีมการเล่นเกม PUBG ของสตรีมเมอร์จากช่อง Darentvs

สำหรับคุณผู้อ่านที่ชื่นชอบและติดใจในฝีไม้ลายมือการสตรีมของคุณเบนซ์ ก็สามารถไปติดตามเขากันต่อได้ที่ลิงค์ด้านล่างครับ

Facebook : https://www.facebook.com/pg/DarenTvs

และสามารถไปติดตามข่าวสาร Creator คนอื่นๆ กันได้ที่เพจ Online Station Influencer ได้เลยหรือคลิกที่นี่ >https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer/ 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้