ข่าวลือ! Grand Theft Auto VI จะมีแผนที่ขนาดใหญ่กว่า GTA ทุกภาครวมกัน

Grand Theft Auto VI ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่เหล่าแฟน ๆ รอคอยการวางจำหน่ายอย่างใจจด ใจจ่อ ซึ่งหลังจากทางค่าย Rockstar Games ได้เปิดตัวเทรลเลอร์ไปเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมในปีที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าข่าวคราวของเกมนี้ก็เงียบหายไปในกลีบเมฆ ไม่มีข้อมูลอะไรออกมาอีก แต่ในคราวนี้ได้มีข่าวลือที่น่าสนใจออกมาว่า Grand Theft Auto VI จะมีแผนที่ขนาดใหญ่กว่า GTA ทุกภาครวมกัน!

โดยข้อมูล (ลือ) นี้ถูกเผยแพร่จากผู้ใช้ GTA 6 Countdown บน X ที่ได้ออกมาเผยว่า ตัวเกม Grand Theft Auto VI จะมีแผนที่ขนาดใหญ่กว่าเกม GTA 3, Vice City, San Andreas, GTA IV และ GTA V รวมกัน ประกอบด้วยหลายเมืองและมีสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ ที่ได้รับการตกแต่งใหม่มากขึ้นกว่าเดิม ทาง Rockstar ยังอธิบายว่านี่จะเป็นวิวัฒนาการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและดื่มด่ำที่สุดของซีรีส์นี้ด้วย

Grand Theft Auto VI

ต้องขอย้ำว่านี่เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ยังไม่ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทาง Rockstar Games แต่อย่างใด เอาเป็นว่าเกมเมอร์อย่างเรา ๆ คงต้องติดตามกันต่อไปครับ!

Grand Theft Auto VI
Grand Theft Auto VI

สำหรับ Grand Theft Auto VI มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปี 2025 บนแพลตฟอร์ม PS5 และ Xbox Series X|S ส่วนเวอร์ชั่น PC ทาง Rockstar Games ยังไม่ได้เผยรานยละเอียดออกมาในตอนนี้ครับ

อ้างอิงข้อมูล
https://twitter.com/GTAVI_Countdown

รูปภาพปกจาก
https://www.gamingbible.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้