The Sims 4 เพิ่มระบบปรับบันได ทำผู้เล่นถึงขั้นน้ำตาไหล

The Sims 4 เพิ่มระบบปรับแต่งบันได ทำผู้เล่นถึงขั้นน้ำตาไหล

The Sims 4

     แม้ The Sims 4 จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถปรับปรุงสร้างบ้านในส่วนต่างๆ ได้มากขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่ยังสร้างปัญหาให้กับเหล่าผู้เล่นสายสร้างสรรค์นั่นก็คือบันไดที่สร้างยังไงก็จะได้แต่บันไดตรงแบบปกติ (มีวิธีการหลอกเกมให้สร้างบันไดตัว L ได้อยู่ แต่ก็ยุ่งยาก) ซึ่งล่าสุด The Sims 4 ก็ได้มีการเตรียมอัพเดตแพตช์ใหม่ที่จะสามารถปรับบันไดได้ตามใจนึก

The Sims 4

     เรียกได้ว่าการอัพเดตใหม่ของ The Sims 4 ที่สามารถปรับบันไดได้ในครั้งนี้ สร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะหนึ่งใน Youtuber ที่ชื่อ lilsimsie ถึงขั้นดีใจร้องไห้น้ำตาไหล ขณะกำลังดู Live Stream ของ The Sims 4 ที่มีการโชว์การปรับบันไดให้ดูเลยทีเดียว

     ไม่ใช่แค่ lilsimsie เท่านั้น แต่งานนี้ผู้เล่น The Sims 4 หลายๆ คนก็ต่างประทับใจกับการอัพเดตบันไดไปตามๆ กัน โดยเฉพาะบน Twitter กับแฮชแท็ค “sims Stairs” ที่เผยให้เห็นว่าเหล่าผู้เล่นหลายๆ คน ตื่นเต้นกันสุดๆ กับการอัพเดตแพตช์ปรับบันไดตัวนี้

เมื่อ The Sims สามารถปรับแต่งบันไดได้

     นอกจากการปรับบันไดใน The Sims 4 ที่ถูกอัพเดตเข้ามานี้ ตัวเกมยังได้เพิ่มฮิญาบ และชุดเกี่ยวกับศาสนาอิสลามภายในเกม เพื่อเพิ่มตัวเลือกให้ผู้เล่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งก็สร้างความชอบใจให้ผู้เล่นเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นอัพเดตเล็กๆ น้อยๆ แต่ได้ผลลัพธ์ที่ดีมากจริงๆ

The Sims 4

Source : Kotaku

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้