Alexia.live สตรีมเมอร์ผู้จัดจ้านในย่าน PUBG

Alexia.live สตรีมเมอร์ผู้จัดจ้านในย่าน PUBG

สตรีมเมอร์

Alexia.Live หรือ คุณโน๊ต สตรีมเมอร์สายขยันจากสังกัด Online Station โดยเขาคนนี้นั้นจัดได้ว่าเป็นคนที่มีฝีมือในการเกม PUBG ที่สูงมากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียว! แต่ว่าก่อนที่คุณโน๊ตจะก้าวมาถึงจุดๆ นี้ได้นั้น เขาต้องฟันฝาอุปสรรคมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการถูกตั้งคำถามจากครอบครัวว่าการทำแบบนี้แล้วได้อะไร? หรือจะเป็นการที่ไม่สามารถรักษายอดคนดูไว้ได้เพราะปัญหาในด้านคอนเทนท์! ซึ่งคุณโน๊ตก็สามารถผ่านเรื่องเหล่านี้มาได้ทั้งหมด จนในปัจจุบันช่อง Alexia.Live ของเขานั้นมียอดผู้ติดตามถึง 45,000 คน

คุณโน๊ตได้ให้สัมภาษณ์ถึงประสบการณ์ในช่วงที่ประสบปัญหาไว้อีกว่า “ คือผมคิดว่าคนดูเหนียวแน่นกับตรงนี้อยู่แล้ว เพราะผมเริ่มต้นจากเกมนี้เลแต่ก็จะมีประมาณช่วงเดือนที่แล้วที่ผมก็มีหมด Passion กับตรงนี้บ้าง ผมเลยไปลองเล่นเกม PUBG Mobile อยู่พักหนึ่ง เพราะก็อยากลองทำคอนเทนต์แนวๆ เปรียบเทียบระหว่าง 2 เวอร์ชั่นดู ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีในช่วงแรก แต่หลังจากนั้นไม่นานคนดูก็เริ่มหายไปประมาณ 80% ผมก็เลยลองกลับมา PUBG เวอร์ชั่น PC ปรากฏว่าคนก็กลับมาเหมือนเดิมแถมยังไม่ลดลงเลย และยังเริ่มมีการเรียกร้องให้ผมกลับมาลงแข่งอีกครั้ง ซึ่งเมื่อผมตอบตกลงคนดูก็ยิ่งเพิ่มขึ้นไปอีก

PUBG

คุณโน๊ตจากช่อง Alexia.Live นั้นปัจจุบันก็ได้สตรีมอยู่บนช่องทาง Facebook ซึ่งเขาจะมีการสตรีมเกมประจำวันอยู่ประมาณ 2 รอบ ในรอบแรกเวลา 6 โมงถึง 10 โมงเช้า และรอบสองเวลาบ่าย 2 ถึง 6 โมงเย็น ส่วนในช่วงเวลา 2 ทุ่มถึงเที่ยงคืนนั้นจะเป็นเวลาที่คุณโน๊ตใช้ซ้อมทีมเล่นเกมระหว่างเขาและเพื่อนๆ นั่นเอง! คุณผู้อ่านสามารถที่จะลองรับชมฝีมือของเขาได้ที่คลิปด้านล่างได้เลยครับ

ตัวอย่างคลิปการเล่นเกม PUBG ของสตรีมเมอร์จากช่อง Alexia.Live

และสำหรับคุณผู้อ่านคนไหนที่ชื่นชอบและสนใจในฝีมือของคุณโน๊ตจากช่อง Alexia.Live ก็สามารถไปติดตามเขากันต่อได้ที่ลิงค์ด้านล่างครับ

Facebook : https://www.facebook.com/pg/Alexia.live9/

และสามารถไปติดตามข่าวสาร Creator คนอื่นๆ กันได้ที่เพจ Online Station Influencer ได้เลยหรือคลิกที่นี่ >https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้