JorJoy กับการผันตัวจากพนักงานบริษัทสู่การเป็นครีเอเตอร์มากฝีมือ!

เชื่อว่าคุณผู้อ่านหลายๆ คนนั้นเคยมีความคิดที่อยากจะเป็นครีเอเตอร์ แต่การที่คุณจะมาเป็นครีเอเตอร์ได้นั้นคุณจะต้องมีความตั้งใจ และความอดทนที่สูงมากๆ ซึ่งในวันนี้ทีมงาน Online Station จะพาคุณไปรู้จักกับครีเอเตอร์สาวมากฝีมือคนนึง ซึ่งก่อนที่ทุกวันนี้เธอจะมาเป็นครีเอเตอร์นั้น เราจะไปดูกันว่าเธอจะต้องผ่านบททดสอบอะไรมาบ้าง? และถ้าพร้อมแล้วก็ไปรู้จักกับเธอกันกับครีเอเตอร์สาวจากช่อง JorJoy

ครีเอเตอร์

JorJoy ครีเอเตอร์สาวมากฝีมือจากสังกัด Online Station โดยก่อนที่จะเป็นครีเอเตอร์เหมือนดั่งทุกวันนี้นั้น เธอเคยเป็นพนักงานบริษัทสายบัญชีมาก่อน แต่ด้วยความที่ตัวเธอนั้นชอบเล่นเกมมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เธออยากจะมุ่งตามความฝันอย่างการได้ทำงานที่มีโอกาสได้เล่นเกมที่เธอชอบ! แต่ทว่าปกติแล้วครีเอเตอร์สาว JorJoy นั้นเธอเป็นคนที่พูดไม่เก่งมากนัก และเพราะเหตุนี้ทำให้เมื่อได้มาเป็นครีเอเตอร์อย่างจริงจังแล้ว เธอก็ตั้งใจที่จะปรับตัวให้เข้ากับงานมากขึ้น! 

โดยเริ่มต้นจากการที่เธอมักจะอ่านคอมเมนต์และตอบโต้กับผู้ชมอยู่เสมอๆ และในเวลาที่เธอได้ไปพบเหตุการณ์ตลกๆ หรือสิ่งที่น่าสนใจ เธอก็มักจะนำเอาเรื่องเหล่านั้นมาคุยมาเล่าให้กับผู้ชมฟังอยู่เสมอๆ ซึ่งการที่เธอทำแบบนี้นั้นก็เพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ต่างๆ กับแฟนๆ ที่เข้ามารับชมสตรีมของเธอนั่นเอง และยังทำให้แฟนๆ ในช่องที่กำลังกำลังรับชมอยู่นั้นไม่รู้สึกเบื่อในระหว่างที่ดูสตรีมของเธออีกด้วย!

ในปัจจุบันเกมที่ครีเอเตอร์สาว JorJoy มักจะเล่นในสตรีมของเธอเป็นประจำนั้นก็คือเกม PUBG เกมแนว FPS สไตล์ Battle Royal ยอดนิยมนั่นเอง ซึ่งถ้าคุณผู้อ่านคนไหนสนใจอยากจะเห็นฝีไม้ลายมือของครีเอเตอร์สาว JorJoy ก็สามารถลองรับชมได้จากคลิปตัวอย่างด้านล่างครับ

และนอกจากเกม PUBG แล้ว ในบางครั้งครีเอเตอร์สาว JorJoy ยังเล่นเกม Grand Theft Auto V แบบ Role Play บนสตรีมของเธออีกด้วย ซึ่งเรื่องราวของเธอจะสนุกแค่ไหนนั้นก็ต้องให้คุณผู้อ่านลองรับชมด้วยตัวเองได้ที่คลิปด้านล่างได้เลยครับ

ซึ่งถ้าหากว่าคุณผู้อ่านคนไหนชื่นชอบการเล่นเกม PUBG กับ Grand Theft Auto V ของครีเอเตอร์สาว JorJoy ในคลิปตัวอย่างข้างต้น ก็สามารถตามไปดูสตรีมสดๆ ของเธอกันที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ

Facebook : https://www.facebook.com/pg/JorJoyChannel

และสามารถไปติดตามข่าวสาร Creator คนอื่นๆ กันได้ที่เพจ Online Station Influencer ได้เลยหรือคลิกที่นี่ > https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้