ผู้สร้าง PUBG ยังชม! DUCKMANZ นักแข่งชาวไทย ที่โชว์ลีลาได้ประทับใจ

ผู้สร้าง PUBG ยังชม! DUCKMANZ นักแข่งชาวไทย ที่โชว์ลีลาได้ประทับใจ

PUBG

     จบไปแล้วสำหรับการแข่งขัน PUBG Nations Cup 2019 โดยทีมไทยของเราสามารถคว้าอันดับ 6 มาได้ แต่ถึงแม้จะไม่ได้เป็นทีมแชมป์หรือติดอันดับ Top 3 แต่ก็มีอีกหนึ่งเรื่องที่น่าประทับใจนั่นก็คือ ผู้เล่นชาวไทย DUCKMANZ ที่ไปโชว์ลีลาสุดโหดถึงขั้นผู้สร้างเกม PUBG อย่าง Brendan Greene นำไปชมใน Twitter ส่วนตัวกันเลย

PUBG

     สิ่งที่ Brendan Greene ได้โพสต์บน Twitter นั้นก็คือรายชื่อของเหล่าผู้เล่นที่เข้าแข่งขันในงาน PUBG Nations Cup 2019 โดย Pio และ Inonix เป็นผู้เล่นจากทีมเกาหลีใต้ที่คว้าอันดับ 2 มาได้ ส่วน ubah ก็มาจากทีมรัสเซียที่เป็นทีมแชมป์ในรายการนี้ ส่วน DUCKMANZ ก็คือผู้เล่นชาวไทยที่ทำผลงานในการแข่งขันในครั้งนี้ได้ดีเช่นกัน ซึ่ง การโพสต์ในครั้งนี้ก็เปรียบเสมือนเหล่าผู้เล่น MVP จากมุมมองของผู้สร้างเกมนี้ขึ้นมาเอง แม้จะไม่ได้รางวัลอะไรเพิ่ม แต่ในส่วนของความประทับใจนั้นต้องบอกเลยว่าเต็มร้อยจริงๆ

PUBG

Pio, Inonix, ubah และ DUCKMANZ


      สำหรับจังหวะเด่นๆ ของ DUCKMANZ ที่ทำให้ถูกจับตามองภายในการแข่งขันครั้งนี้ ก็เป็นในวันแรกกับฉาก DUCKMANZ เก็บผู้เล่นฟินแลนด์ถึง 4 คน รวมไปถึงในวันที่สองเกมสุดท้าย ก็สามารถคว้าแชมป์ให้ทีมไทยด้วยการสู้กับทีมบราซิลแบบ 1 ต่อ 3 มาได้อีกเช่นกัน ทำให้ไม่แปลกใจที่จะถูกผู้สร้าง PUBG อย่าง Brendan Greene จับตามองและกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นยอดเยี่ยมในการแข่งขัน PUBG Nations Cup 2019 ในครั้งนี้

PUBG

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้