PUBG Nations Cup วันที่สอง DUCKMANZ ลุย 1 ต่อ 3 คว้าแชมป์เกมสุดท้าย

PUBG Nations Cup วันที่สอง DUCKMANZ ลุย 1 ต่อ 3 คว้าแชมป์เกมสุดท้าย

PUBG

     จบไปแล้วสำหรับการแข่งขัน PUBG Nations Cup 2019 ซึ่งเป็นศึกการแข่งขันเกม PUBG ที่ประเทศเกาหลีใต้โดยรวบรวมเหล่าผู้เล่นชั้นนำจากแต่ละประเทศมาร่วมแข่งขันกัน ซึ่งงานนี้ไทยเราก็มี 4 ผู้เล่นตัวเต็งอย่าง MinORu, Thanawat, DUCKMANZ และ shippyS ที่ได้ไปโชว์ผลงานในศึกการแข่งขัน PUBG ระดับโลกในครั้งนี้

PUBG


     หลังจากจบการแข่งขันภายในวันที่ 2 แข่งไปแล้วทั้งหมด 10 เกม ตอนนี้ประเทศไทยมีคะแนนรวมอยู่ในอันดับที่สองถึง 74 คะแนน ตามเกาหลีใต้ที่อยู่อันดับหนึ่งด้วยคะแนน 90 คะแนน ซึ่งในวันสุดท้ายจะเหลือการแข่งขันอีก 5 เกม โดยดูจากคะแนนรวมทั้งหมดทีมไทยของเราถือได้ว่ามีลุ้นติดอันดับ Top 3 ได้ไม่ยาก รวมไปถึงการคว้าแชมป์อีกด้วย

PUBG

     นอกจากนี้ในเกมสุดท้ายของการแข่งขันวันที่สอง DUCKMANZ ผู้เคยโชว์ เก็บทีมฟินแลนด์ 4 คนไปในการแข่งขันวันแรก ก็ได้แสดงฝีมือและผลงานอีกครั้ง เมื่อในช่วงท้ายเกมเหลือเพียง DUCKMANZ จากประเทศไทยเพียงคนเดียว ต้องปะทะกับทีมบลาซิลที่เหลือถึง 3 คน แต่งานนี้กลับกลายเป็น DUCKMANZ ที่สามารถเอาชนะและคว้าชัยมาได้ดังคลิปด้านล่างนี้เลย

      งานนี้เรียกได้ว่าเหนือความคาดหมายจริงๆ โดยสถานการณ์แบบนี้ใครก็ต้องคิดว่าทางฝั่งบราซิลคงเป็นฝ่ายคว้าชัยเป็นแน่ แต่กลับกันพวกเขาดันพลาดท่าเสียผู้เล่นไปหนึ่งคนก่อนจากการดวลปืนระยะไกล ก่อนที่ผู้เล่นคนที่สองของบราซิลจะพลาดซ้ำด้วยการยิงบนรถแต่พลาดไม่โดน DUCKMANZ เลย ส่งผลให้โดนยิงตกรถและตายนอกวงเสียอย่างนั้น จนสุดท้ายเหลือ 1-1 DUCKMANZ ก็สามารถเอาชนะและคว้าแชมป์ได้ในเกมสุดท้ายอย่างที่เห็น

PUBG

PUBG

     ในส่วนของการแข่งขันวันพรุ่งนี้จะเหลือเพียงอีก 5 เกมเท่านั้น หากเพื่อนๆ อยากชมถ่ายทอดสดสามารถเข้าไปดูได้ที่ fpsthailand หรือ esports_alliance งานนี้ช่วยกันลุ้นทีมไทยให้ได้แชมป์โลกเกม PUBG กันนะครับ แล้วมารอดูกันว่าวันสุดท้าย DUCKMANZ จะสามารถโชว์ผลงานสุดโหดได้อีกหรือไม่

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้