Azur Lane: Crosswave เวอร์ชั่น PlayStation4 เผยตัวอย่างตัวละครใหม่

Compile Heart ได้นำเกมมือถือ Azur Lane มาพัฒนาเป็นเกมสำหรับ PlayStation 4 ในชื่อ Azur Lane: Crosswave ที่จะมีการใช้กราฟฟิก 3D พร้อมด้วยฉากสู้ที่ดูน่าตื่นตาตื่นใจโดยตัวเกมนั้นจะมาในแนวเรือรบ RPG  และในคราวนี้ก็ได้ออกตัวอย่างใหม่ที่จะได้เห็นเรือที่จะเพิ่มเข้ามาสำหรับภาคนี้พร้อมระบบการเล่นต่างๆ ด้วย เกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 29 สิงหาคม 2019

ตัวอย่าง Azur Lane: Crosswave


เรือใหม่ของภาคนี้

Shimakase


Suruga

Azur Lane นั้นเป็นเกมที่นำเรือรบจากสงครามโลกครั้งที่สองมาเปลี่ยนให้เป็นสาวน้อยน่ารักที่เรียกกันว่า KAN-SEN ผู้เล่นก็จะได้ฝึกฝนพวกเธอ เพื่อเตรียมพร้อมให้ไปออกรบกลางทะเล

Azur Lane: Crosswave จะอยู่บนโลกที่มีกองกำลังของ KAN-SEN  4 ฝ่ายจับมือฝึกฝนร่วมกันอยู่ไม่เว้นในแต่ละวัน ถึงแม้พวกเธอจะอยู่คนละฝ่ายกันแต่ก็สามารถอาศัยอยู่ด้วยกันได้โดยที่ไม่มีปัญหาอะไร แต่อยู่มาวันหนึ่งก็ได้มีการประกาศที่จะมีการฝึกซ้อมใหญ่ และ KAN-SEN ที่จะเข้าร่วมได้นั้นมีเพียงไม่กี่ลำเท่านั้น ทำให้การต่อสู้กลางทะเลครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

จากในตัวอย่างล่าสุดจะได้เห็นเรือใหม่อย่าง Shimakase และ Suruga พร้อมด้วยฉากต่อสู้ และระบบการเล่นของเกมนี้ในแต่ละโหมด ในช่วงท้ายก็จะมีฉากที่เหมือนกับระบบแต่งงานมาให้ชมกันด้วย

ภาพในเกม

ที่มา https://www.famitsu.com/news/201907/03179021.html 
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้