คนชอบโปเกม่อนอยู่ไหน? ครีเอเตอร์สายโปเกม่อน OverBoot มาแล้ว!

โปเกม่อน ( Pokemon ) หนึ่งในซีรีส์อันโด่งดังที่มีจำนวนภาคต่อเยอะมาก และด้วยจำนวนโปเกม่อนที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละภาค การเลือกใช้โปเกม่อนจึงกลายเป็นสิ่งซับซ้อนและสร้างความยุ่งยากให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมาก แต่ปัญหาจะหมดไปหากคุณผู้อ่านได้รับชมคลิปวีดีโอของช่อง OverBoot ครีเอเตอร์ผู้มีใจรักในโปเกม่อน โดยในวันนี้ทีมงาน Online Station จะพาคุณผู้อ่านมารู้จักกับเขากัน!

ครีเอเตอร์หนุ่ม Over Boot

OverBoot เป็นหนึ่งในครีเอเตอร์ในสังกัด Online Station โดยช่องของเขานั้นจะทำ Content ที่เกี่ยวกับโปเกม่อนเป็นหลัก ซึ่งคลิปโปเกม่อนของเขานั้นก็ละเอียดและมีสาระมาก ด้วยความชื่นชอบในโปเกม่อนของ OverBoot นั้น ทำให้เขาสามารถแนะนำการจัดทีมโปรเกม่อนได้อย่างสบายๆ หรือแม้แต่ทีมที่จัดโดยคนอื่นก็นำมาเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสมือนว่าเป็นทีมที่เขาจัดด้วยตัวเองเลย ! และในเกมโปเกม่อนแนว Fighting อย่าง Pokken Tournament DX ฝีมือของ OverBoot เองก็ไม่ธรรมดา เรียกได้ว่าเก่งทั้งบู๊และบุ๋นจริงๆ สามารถรับชมได้ที่คลิปวีดีโอด้านล่างครับ

 


นอกจากจะเล่นเก่งแล้วในเรื่องของการวิเคราะห์ยังไม่เป็นสองรองใครอีกด้วย อย่างการจัดอันดับโปเกม่อนที่เก่งที่สุดในธาตุนั้นๆ หรือการจัดคอมโบสร้างทีมแปลกใหม่ที่ใครก็คิดไม่ถึง บอกได้เลยว่าหากคุณผู้อ่านมีความคิดอยากจะเริ่มเล่นเกมโปเกม่อนหรือกำลังเล่นอยู่แล้ว ทีมงาน Online Station ก็ขอแนะนำแชนแนล OverBoot การันตีได้เลยว่าคุณผู้อ่านจะได้รับสาระโปเกม่อนเต็มๆ รวมไปถึงไอเดียรูปแบบใหม่ๆ ในการเล่นเกมอีกด้วย
 

คลิปวีดีโอ 5 อันดับโปเกม่อนเริ่มต้นที่เก่งที่สุดโดย OverBoot

 

คลิปวีดีโอ 5 อันดับโปเกม่อนร่าง Mega ที่เก่งที่สุดโดย OverBoot

ปัจจุบันช่องของ OverBoot  ครีเอเตอร์หนุ่มผู้รักในโปเกม่อนก็มีผู้ติดตามมากกว่า 240,000 คนแล้ว ! การันตีได้ถึงความสามารถจริงๆ

สามารถติดตาม OverBoot ต่อได้ที่ลิ้งด่านล่างได้เลย

Facebook : https://www.facebook.com/overbootz/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCycEs5LuDMTG-yvoYZZRucw

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้