มารู้จักกับ The Moof ครีเอเตอร์หนุ่มนักเล่าเรื่องกัน!

ทำยังไงดี? เมื่อคุณไม่สามารถเล่นเกมพร้อมกับเสพเนื้อเรื่องไปพร้อมกันได้ วันนี้ทีมงาน Online Station ขอแนะนำ The Moof ครีเอเตอร์หนุ่มนักเล่าเรื่องหนึ่งในครีเอเตอร์สุดเจ๋งในสังกัด Online Station! โดยไม่ว่าจะเป็นเกมที่มีเนื้อหาเข้มข้นหรือมีรายละเอียดมากน้อยแค่ไหน The Moof ก็พร้อมจะทำมาให้ได้ชมกัน!

มาทำความรู้จักกับ The Moof กันเถอะ

The Moof เป็นครีเอเตอร์ที่นำเกมแนวเนื้อเรื่องที่น่าสนใจมาเล่าให้ผู้ชมฟัง โดยสไตล์การเล่าเรื่องของ The Moof สามารถเก็บรายละเอียดของเกมได้ครบถ้วนทุกเม็ด ไม่ว่าจะการเล่าเนื้อหาย่อยของเกมไปพร้อมกับเนื้อหาหลัก ซึ่งคุณผู้อ่านอาจจะไม่รู้สึกเลยว่าเป็นเนื้อหาคนละส่วนกัน  นอกจากนี้เจ้าตัวยังแคสเกมอีกด้วย โดยแต่ละเกมครีเอเตอร์หนุ่มก็เล่นพร้อมกับเล่าเนื้อหาได้อย่างน่าสนใจ จนบางทีคนที่เคยเล่นเกมแล้วมาดูยังต้องตกใจว่า เฮ้ย! มันทำอย่างนี้ได้ด้วยเหรอ เรียกได้ว่าได้รับความบันเทิงผสมผสานไปกับความรู้อย่างครบถ้วน ซึ่งคุณผู้อ่านก็สามารถรับชมตัวอย่างคลิปผลงานได้ที่วีดีโอด้านล่าง

อันนี้ขอแนะนำเลยว่า เด็ดมาก!

คลิปวีดีโอการเล่น God of War 4 โดย The Moof

แต่ก็ไม่ใช่ว่า God of War 4 จะน่าสนใจผลงานเดียวเกมอื่นๆ เช่น Red Dead Redemption 2, Far Cry New Down, Resident Evill, Monster Hunter World หรือ Nier Automata ก็สนุกไม่แพ้กัน

คลิปวีดีโอการเล่น Red Dead Redemption 2 โดย The Moof

คลิปวีดีโอการเล่น Far Cry New Down  โดย The Moof

และด้วยฝีมือไม้ลายมือการเล่าเรื่องและการแคสเกมดังกล่าวทำให้แชนแนล The Moof ตอนนี้มียอดผู้ติดตามเกือบ 5 แสนคนเข้าไปแล้ว !  โดยทีมงาน Online Station ขอบอกว่ายังมีเกมอื่นๆ ที่น่าสนใจมากกว่านี้อีก ซึ่งคุณผู้อ่านสามารถรับชมกันต่อในช่อง The Moof ครับ

สามารถติดตาม The Moof ต่อได้ที่

Facebook : http://www.facebook.com/movethemoof

Youtube : http://www.youtube.com/themoof

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้