ข่าวลือ! เกม God of War ไตรภาคเตรียมถูกรีมาสเตอร์กลับมาขายอีกครั้ง

มีข่าวหลุด ข่าวลือที่น่าสนใจที่มีรายละเอียดว่าเกม God of War ไตรภาคที่เคยวางจำหน่ายบน PlayStation 2 และ 3 อาจจะได้รับการรีมาสเตอร์กลับมาวางจำหน่ายอีกครั้ง

ทั้งนี้เกมเมอร์ยุคใหม่อาจจะรู้จักลุง Kratos จากการรีบูต God of War ในปี 2018 และภาคต่อของ Ragnarok ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก แต่อย่าลืมว่า God of War ฉบับไตราคนั้นถือเป็นรากฐานที่ทำให้เกมในซีรีส์นี้ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ถึงแม้ว่า God of War ไตรภาคจะถูกพัฒนามาเกือบสองทศวรรษ แต่ทว่าตัวเกมก็ได้รับการยกย่องเสมอมา

God of War

God of War ไตรภาคจะกล่าวถึงการแก้แค้นของ Kratos ไล่ล้างบางเทพเจ้ากรีก โดยสองภาควางจำหน่ายบน PS2 ในขณะภาคสามวางจำหน่ายบน PS3 (ตัวเกมในภาคนี้ได้รับการรีมาสเตอร์บน PS4 ในปี 2015) และเชื่อว่าก็มีแฟน ๆ จำนวนไม่น้อยที่รอคอยการของสองภาคแรก ทั้งนี้ข่าวลือเรื่องเกม God of War ไตรภาคเตรียมถูกกลับมารีมาสเตอร์ขายอีกครั้งนั้นถูกแชร์ในพอดแคสต์ The Xbox Era โดย Nick Baker ผู้ปล่อยข้อมูลข่าวลือแวดวงเกมที่น่าเชื่อถือ ได้ออกมาเผยข้อมูลประมาณว่า God of War ไตรภาคจะได้รับการรีมาสเตอร์ลงบน PlayStation ซึ่งมันอาจจะเปิดตัวและวางจำหน่ายในปี 2024 หรือ 2025

ต้องขอบอกว่านี่เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ทาง Sony หรือทางผู้พัฒนาสุดเก๋าอย่าง Santa Monica Studio ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยหรือยืนยันข้อมูลนี้แต่อย่างไร ยังไงคงต้องติดตามรอดูกันต่อไปครับ แน่นอนว่าหากมีข้อมูลเพิ่มเติมทางทีมงาน Online Station จะมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ได้ทราบอย่างแน่นอนครับ

แปลและเรียบเรียงจาก
https://gamerant.com

รูปภาพจาก
https://www.gamesradar.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้