วงในกระซิบ The Last of Us 2 จะเปิดเผยข้อมูลสำคัญก่อนงาน E3 2019

หลังจากที่ Day Gone เปิดตัวออกมาให้ทุกคนได้เล่นกัน กำหนดการเกมที่เหลือของเกมค่าย Sony ในปี 2019 นี้ เหลือเพียง The Last of Us 2  ที่ดูจะใกล้เข้ามาทุกที ทางเราได้รับข้อมูลกระซิบเบาๆ จาก  PlayStation Store  ว่าทางค่าย Naughty Dog กำลังจะเปิดตัวอะไรบางอย่างเร็วๆนี้

ในกระทู้ของ ResetEra ได้พูดคุยกันเกี่ยวกับวันเปิดตัวของเกม Last of Us 2 จากผู้ใช้ที่มีชื่อว่า Aokiji ผู้ที่เลื่องชื่อในการปล่อยวันเปิดตัวเกมของ Sony ก่อนที่จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการได้แม่นยำเสมอ Aokiji โพสต์ไว้ว่า “ผมคิดว่าเราจะได้ดูการปล่อยข้อมูลครั้งใหญ่ของเกม The Last of Us 2 ก่อนงาน E3 2019 นี้” 

https://www.gamesradar.com/well-be-seeing-more-of-the-last-of-us-2-before-e3-2019-says-industry-insider

กำหนดการของงาน E3 ในปีนี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 7 มิถุนายน นั่นหมายความว่าเราจะได้เห็นการเปิดเผยข้อมูลสำคัญของเกม The Last of Us 2 ภายในไม่ถึง 1 เดือนนี้แล้ว และสิ่งที่น่าสนใจก็คือ เมื่อเร็วๆ นี้ ทาง Hideo Kojima ก็โพสต์ภาพเตรียมตัวจะปล่อยตัวอย่างเกม Death Stranding ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าภายใน 1 เดือนนี้จะมีอะไรให้เราดูอีกมากเลยทีเดียว

สุดท้ายนี้ทั้งเกม The Last of Us 2 และ Death Stranding ก็ยังเป็นเกมที่ยากที่จะคาดเดาการเคลื่อนไหว และยังไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการใดๆออกมาเลยในช่วงนี้ แต่ก็มีสัญญาณหลุดออกมาในรูปแบบต่างๆอยู่ตลอด เพราะฉะนั้นใครที่ติดตามกันอยู่คงจะได้ข่าวดีกันเร็วๆนี้แน่นอนครับ  

ที่มา https://www.gamesradar.com
โดย Heyden

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้