เปิดตัวม้ามายาตัวใหม่ “ดูม” จ้าวแห่งไฟโลกันตร์ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

เปิดตัวม้ามายาตัวใหม่ “ดูม” ที่รู้จักกันในนาม “จ้าวแห่งไฟโลกันตร์ที่หวนคืนจากนรก

ร่างกายของดูมถูกห่อหุ้มไว้ด้วยเปลวเพลิง ทุกย่างก้าวเผาผลาญสิ่งรอบข้างและทิ้งไว้เพียงรอยไหม้และควันดำ ดูมแตกต่างจากม้ามายาตัวอื่นตรงที่มุ่งเน้นไปที่ความสามารถในการโจมตีที่รุนแรง ด้วยทักษะพิเศษอย่าง “รอยเท้ามัจจุราช” และ “พุ่งตัวดุจไฟนรก” คอยปกป้องนักผจญภัยตลอดการเดินทาง เหล่านักผจญภัยจงเตรียมม้าฝีเท้าจัดให้พร้อม เพื่อปลุกพลังดูม ม้ามายาตัวใหม่ที่ทรงพลัง

บริษัท Pearl Abyss ได้จัดกิจกรรมเพิ่มค่าประสบการณ์ฝึกสัตว์และค่าประสบการณ์พาหนะเพิ่มขึ้น +100% เพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดตัวม้ามายา “ดูม” ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2562 พร้อมกิจกรรมดรอปวัตถุดิบสำหรับการฝึกฝนม้ามายา โดยจะสามารถสะสมวัตถุดิบได้จากการเก็บรวบรวม ตกปลา และล่ามอนสเตอร์ ไม่ใช่แค่นั้น นักผจญภัยที่เชื่อมต่อเข้าเกมเป็นเวลา 1-3 ชั่วโมงจะได้รับรางวัลสุดพิเศษ รวมถึง “ตำราคำสั่งแห่งโชค (100 นาที)” โดยกิจกรรมนี้จะเปิดให้เข้าร่วมเป็นประจำทุกวัน จนถึงวันที่ 8 พฤษภาคม 2562

บริษัท Pearl Abyss ยังได้ประกาศแผนการอัพเดทในวันที่ 29 เมษายน 2562 ซึ่งรวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับเขตพื้นที่ใหม่อย่าง ดรีกัน, ซากปรักหักพังใต้น้ำ และสุสานแห่งดวงดาว รวมถึงเนื้อหาเพิ่มเติมอีกมากมาย นักผจญภัยจะได้สัมผัสกับพลังแห่งไฟอันร้อนระอุที่จะทำให้เส้นทางการผจญภัยของท่านเต็มไปด้วยความร้อนแรงใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย รวมถึงอัพเดทอื่นๆ อีกมากมายที่รอทุกท่านอยู่

ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับกิจกรรมและเนื้อหาอัพเดทได้ ที่นี่

Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

เกม Black Desert ประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150  ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว กว่า 10 ล้านคน นอกจากนี้ ยังมี Black Desert เวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่มีกำหนดเปิดตัวในปีนี้อีกเช่นกัน

ติดตามรายละเอียดอื่นๆ และกิจกรรมต่างๆ ในเกม ได้ ที่นี่
ชมรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับความต้องการของระบบ ได้ ที่นี่ 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม :
เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com
Facebook : https://www.facebook.com/playblackdesertTH 
LINE@ : @blackdesert.th

 

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้