4 ซีรี่ส์เกมของทาง Ubisoft ที่เราอยากเห็นภาคต่อออกมาวางจำหน่าย

Ubisoft

สำหรับ Ubisoft Entertainment SA ถือเป็นอีกหนึ่งค่ายเกมยักษ์ใหญ่ของโลกที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองมอนทริอิลเขต ชานเมืองทางตะวันออกของกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ก่อตั้งเมื่อในวันที่ 18 มีนาคม 1986 (หรือ 33 ปีที่แล้ว) หากใครเป็นแฟนของค่ายนี้ก็จะพบว่า ทาง Ubisoft นั้นพัฒนาเกมชั้นนำออกมาให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสกันอย่างมากมาย ไล่ไปตั้งแต่เกมในซีรี่ส์ Assassin’s Creed, Far Cry, Tom Clancy’s, Just Dance, The Crew, Rayman, Raving Rabbids และอื่นๆ

Ubisoft

แน่นอนว่านอกจากเกมที่กล่าวไปข้างต้นทาง Ubisoft ยังได้พัฒนาเกมอื่นๆ ได้ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน แต่ด้วยห้วงเวลาที่ผ่านไป เรากลับไม่พบเห็นเกมภาคต่อของซีรี่ส์เหล่านี้ ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างที่หายเข้าไปในกลีบเมฆและไร้แววที่จะมีภาคต่อบ้างนั้น เราไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

Splinter Cell

Splinter Cell

เชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่เหล่าเกมเมอร์รอคอยภาคต่อให้วางจำหน่ายมากที่สุด และจากข่าวลือต่างๆ นานาที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ก็มีความเป็นไปได้ว่าเราอาจจะได้เห็นเกม Splinter Cell ภาคใหม่โลดแล่นในงาน E3 2019 ที่กำลังจะจัดขึ้นภายในเดือนมิถุนายน 2562 เราอาจจะได้เห็นมาดของพี่แซม ฟิชเชอร์ในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนก็เป็นได้ครับ


Prince of Persia

Prince of Persia

โดยส่วนตัวแล้วอยากเห็นภาคต่อของเกม Prince of Persia ออกมามากๆ ตั้งแต่เกม Prince of Persia (2008) ออกมาให้ได้สัมผัสกัน จากนั้นจนถึงวันนี้ข่าวคราวของเกมนี้แถบจะไม่มีออกมาเลย อาจจะเป็นเพราะยอดขายหรือเหตุปัจจัยอื่นๆ ทำให้ทาง Ubisoft มองข้ามซีรี่ส์ Prince of Persia นี้ไปก็เป็นได้


 

World in Conflict

World in Conflict

World in Conflict วางจำหน่ายในปี 2007 ซึ่งในช่วงนั้นถือว่าเป็นเกมแนววางแผน (RTS) ที่สมจริง แบบว่าหมุนมุมกล้องได้รอบทิศทาง กราฟิกสวยงาม ทีมงาน Massive Entertainment ได้สร้างสรรค์สมรภูมิรบที่อเมริกาทกำลังถูกโซเวียตบุกเข้ามาถล่มได้อย่างสมจริงที่สุด ผู้เล่นสามารถใช้ทุกๆ อย่างที่กองทัพมีตั้งแต่ทหารราบ ไปจนถึงเครื่องบินขับไล่ น่าเสียดายที่ตอนนี้ตัวเกมในซีรี่ส์นี้ก็ยังไม่มีข่าวลืออันใดออกมาเช่นกัน


 

Watch Dogs

Watch Dogs 3

Watch Dogs ถือเป็นเกมที่มีความเป็นไปได้สูงที่จะได้เห็นภาคต่อมากที่สุด และจากข่าวลือล่าสุดได้เผยว่า Watch Dogs นั้นจะมีเรื่องราวเกิดขึ้นในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ผู้เล่นสามารถเลือกเพศตัวละครได้ ตัวเกมในภาคนี้เน้นไปที่ระบบการแฮ็คข้อมูลมากกว่าการต่อสู้ และคาดว่าตัวเกม Watch Dogs 3 จะถูกเปิดตัวภายในงาน E3 2019 ที่กำลังจะถึงนี้อีกด้วย


 

และนี่ก็เป็น 4 ซีรี่ส์เกมของทาง Ubisoft ที่เราอยากเห็นภาคต่อออกมาวางจำหน่าย ส่วนเพื่อนๆ คนไหนต้องการแนะนำเกมอื่นๆ เพิ่มเติมก็สามารถโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้