รู้จักกับ 3 เกมออกใหม่ที่น่าจับตามองในเดือนเมษายนนี้

เดือนเมษายน 2019 เป็นเดือนที่เหล่าเกมเมอร์รอคอย เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เราได้พบกับเกมอย่าง Devil May Cry 5, Tom Clancy’s The Division และ Sekiro: shadows die twice ที่เชื่อว่าหลายคนคงเล่นกันไปแล้ว และ ในเดือนนี้ เราจะมาดูกันว่ามันมีเกมอะไรเด็ดๆ โดนๆ ที่น่าสนใจกันบ้าง

World War Z – PC, PS4, X1 (16 เมษายน)
เค้าโครงจากภาพยนตร์ในชื่อเดียวกันที่ฉายในปี 2013 ที่นำแสดงโดย แบรด พิตต์ ซึ่งแน่นอนว่าคงไม่มีใครอยากเป็นส่วนหนึ่งในสถานการณ์ซอมบี้ผีระบาดเช่นนั้นในภาพยนตร์ แต่เรากำลังจะได้พบประสบการณ์ที่ว่าในเกมนี้ ที่บอกได้เลยว่า ‘มันจะเป็นอะไรที่น่ากลัวเอามากๆ แต่มันจะเจ๋งเป้งไปเลย’ ขอให้โชคดีกับเกม World War Z


 

Mortal Kombat 11 – PC, PS4, X1, Switch (23 เมษายน)
กลับมาอีกครั้งกับเกมต่อสู้สุดโหด Mortal Kombat 11 ที่กลับมาคราวนี้การันตีความโหด ดิบ เถื่อน เหมือนเคย ซึ่งอาจเรียกได้ว่าสิ่งเหล่านี้กลายเป็นเครื่องหมายการค้าของแฟรนไชส์เกมนี้ไปแล้ว มาพบกับเหล่านักสู้เหนือมนุษย์ที่พร้อมจะเข้าไปฟาดฟันกันในสังเวียนเลือดแบบเอาชีวิตเป็นเดินพัน


 

Days Gone – PS4 (26 เมษายน)
Days Gone ประสบปัญหาเรื่องความล่าช้าของตัวเกมก่อนหน้านั้น แต่เราเข้าใจว่าทีมพัฒนาต้องการเข้าถึงและทำให้เกมนี้ออกมาดีที่สุด Day Gone เป็นเกมแนวผจญภัยในฉาก Open World ที่มีธีมหลังคือโลกที่ล่มสลายไปแล้วจากหายนะซอมบี้ ที่ดูดีและน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

แปลโดย : Beer_barbaro

Link ต้นฉบับ
https://cogconnected.com/feature/top-five-video-games-releasing-in-april-2019/2/
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้