Tom Clancy’s The Division 2 เตรียมอัพเดตครั้งใหญ่ เพิ่มระดับความยากและ World Tier 5 พร้อมเนื้อหาอีกเพียบ

สำหรับใครที่เริ่มเล่นเกม Tom Clancy’s The Division 2 ตั้งแต่วันแรกที่ตัวเกมเปิด ตอนนี้ก็น่าจะเข้าสู่เนื้อหาช่วง End Game กันไปแล้ว ซึ่งภายในอาทิตย์หน้าหรือวันที่ 5 เมษายนที่จะถึงนี้ ทาง Ubisoft ก็เตรียมเพิ่มเนื้อหาใหม่ๆ จำนวนมากเข้ามาในตัวเกมในแพทช์อัพเดตที่กำลังจะเข้ามานี้ โดยจะมีทั้งการปลดล็อค World Tier 5 เพิ่มระดับความยากแบบ Heroic รวมถึงปลดล็อค Stronghold Tidal Basinที่ปิดไม่ให้เข้าเล่นมาตลอดอีกด้วย

โดยสำหรับ Tidal Basin นั้นจะเป็น Stronghold ของเหล่ากองกำลัง Black Tusk ที่ปรากฏตัวในช่วงท้ายเกม และจะมีขนาดพอๆ กับด่าน Roosevelt Island ซึ่งหากผ่านได้ก็จะเป็นการปลดล็อคไปยัง World Tier 5 ที่เป็นระดับที่สูงที่สุดภายในเกม โดยค่า Gear Score ภายใน World Tier 5 นี้จะได้รับการยกระดับไปที่ 450-500 รวมถึงมีการเพิ่มไอเทมใหม่ที่อยู่ในระดับดังกล่าวด้วย แต่ที่พิเศษที่สุดก็คือเซ็ตชุดเกราะใหม่ ซึ่งจะได้รับการอัพเดตเพิ่มเข้ามาถึง 3 ชุดด้วยกัน ได้แก่ True Patriot, Ongoing Directive และ Hardwired ค่ะ

นอกจากนี้ ระดับความยากของภารกิจต่างๆ ก็จะได้รับการอัพเดตเพิ่มมาอีกหนึ่งขั้น นั่นก็คือระดับ Heroic ซึ่งจะปลดล็อคทันทีที่เราเข้าสู่ World Tier 5 ความยากของระดับนี้ก็คือ ตัวเกมจะไม่มี Checkpoint ให้ในระหว่างที่เราทำภารกิจอีกต่อไป นั่นหมายความว่าการจะผ่านภารกิจในระดับนี้ย่อมไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ถ้าหากผ่านได้ รางวัลที่ได้ก็ย่อมดีขึ้นกว่าระดับ Hard หรือ Challenging อย่างแน่นอน

อีกระบบหนึ่งที่จะได้รับการเพิ่มเข้ามาก็คือ Weekly Invasion  โดยในระหว่างช่วง Invasion นี้ ภารกิจและ Stronghold ต่างๆ จะมีโอกาสถูกรุกรานโดยเหล่าศัตรูได้ ซึ่งของรางวัลที่ได้ก็จะต่างจากในช่วงปกติ และรูปแบบการรุกรานนี้ก็จะเปลี่ยนแปลงไปทุกๆ สัปดาห์ ซึ่งหากเราทำภารกิจที่ถูกรุกรานเป็นครั้งแรกในแต่ละสัปดาห์นั้น ก็จะได้รับรางวัลพิเศษไปครอบครองด้วยค่ะ

เจ้าหน้าที่ดิวิชั่นทั้งหลายอย่าลืมติดตามอัพเดตแพทช์กันให้ดีๆ ส่วนใครที่ยังไม่มีตัวเกม สามารถไปหาซื้อมาเล่นกันได้แล้ว บนแพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และ PC ค่ะ

เครดิต: VG247
เรื่องโดย: Darkereus

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้