Tom Clancy’s The Division 2 เปิดให้เล่นฟรี 3 วัน บน Steam

Steam

สำหรับช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ หากเพื่อน ๆ คนไหนที่ไม่ได้มีธุระหรือออกไปเที่ยวที่ไหน อยากแค่เล่นเกมอยู่กับบ้านชิล ๆ แล้วละก็ ทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำเกม Tom Clancy’s The Division 2 ครับ เพราะนอกจากจะสนุกเพลิดเพลินแล้ว ตัวเกมยังจะเปิดให้ลองเล่นฟรีบน Steam เป็นเวลาสามวันอีกด้วย

Steam

Tom Clancy’s The Division 2 จะนำเสนอเรื่องราวหลังจากเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสร้ายแรงในนิวยอร์ค ซึ่งใน The Division 2 จะเพิ่มเดิมพันให้กับผู้เล่นโดยนำพาทุกคนเข้าสู่กรุงวอชิงตันดีซีที่กำลังพังทลาย ผู้เล่นจะได้เข้าสู่โลกโอเพนเวิลด์ซึ่งเต็มไปด้วยพลวัตรและสิ่งแวดล้อมรวมถึงชีวนิเวศอันหลากหลาย ในฐานะที่ผู้เล่นเป็นเอเจนต์แห่ง Division ผู้คร่ำหวอด พวกเขาคือความหวังสุดท้ายก่อนที่ระบบสังคมจะล่มสลายแบบไม่มีวันหวนคืนเพราะกองกำลังข้าศึกก็มุ่งที่จะควบคุมเมืองให้ได้เบ็ดเสร็จเช่นกัน

ทั้งนี้ตัวเกมเปิดให้เล่นฟรีเป็นเวลาสามวันบน Steam ซึ่งเพื่อน ๆ คนไหนเล่นแล้วติดใจสามารถซื้อเก็บไว้เล่นกันยาว ๆ ได้เลย โดยตัวเกมกำลังลดราคาเหลือเพียง 120 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 26 พฤษภาคม 2023) คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ store.steampowered.com

แปลและเรียบเรียงจาก
store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้