Nico แม่สาวน้อย จอมขโมยซีนใน Devil May Cry 5

V ไม่ใช่ตัวละครใหม่เพียงคนเดียวที่ปรากฏตัวใน Devil May Cry 5 เท่านั้น แต่เรายังมีแม่สาว Nicoletta Goldstein ที่เป็นทั้งเพื่อนและตัวละครสนับสนุน Nero ที่คอยประดิษฐ์อาวุธใหม่ๆ ให้ Nero เอาไว้ใช้ปราบมอนสเตอร์อีกด้วย

เมื่อไรก็ตามที่ผู้เล่นโทรเรียก Nico เธอจะขับรถมาหาเรา ไม่ว่าพื้นที่แห่งนั้นจะทุรกันดานขนาดไหน การปรากฏตัวในแต่ละครั้งของ Nico สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมาก เพราะแม่สาว Nico นั้นจัดว่าเป็นสาวขาซิ่ง การขับรถของเธอเป็นอะไรที่บ้าระห่ำขั้นสุด และเราต้องมาลุ้นว่าเธอจะสามารถจอดรถได้อย่างปลอดภัยโดยไม่เป็นอันตรายต่อตัวเธอเองและคนอื่นหรือไม่

ที่กล่าวมามันดูเป็นเรื่องตลกขบขันที่สร้างรอยยิ้มให้กับเราได้ เพียงแต่ตัวตนของ Nico เธอไม่ใช่คนตลกอะไร แต่เธอจะมีมุมตลกอยู่บ้างเวลาเธอจับชิ้นส่วนแขนของ Nero อย่างเจ้า Devil Breaker ขึ้นมาวางขาย Nico นั้นมีความสามารถในการนำวัสดุชนิดต่างๆ ภายในเกมมาประดิษฐ์เป็นอาวุธใหม่ เธอมีความรู้รอบตัวสูง และที่สำคัญ คือการที่เธอรักความถูกต้อง ซึ่งแตกต่างจากพ่อของเธอในภาคที่ 4 ที่ลุ่มหลงมัวเมาในพลังอำนาจและความชั่วร้าย และเธอยังสามารถถอดรหัสงานวิจัยของพ่อเพื่อสร้างอาวุธใหม่ Dr. Faust ให้กับ Dante อีกด้วย

Nico เป็นตัวละครที่มีความเฉลียวฉลาดและอุทิศชีวิตให้กับงานประดิษฐ์ของตัวเอง เธอเป็นตัวละครสนับสนุนเหล่าบรรดาตัวเอกของเกมได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงประดิษฐ์อาวุธใหม่ๆ ขึ้นมา แม้ว่าจะต้องเสี่ยงอันตรายจากเหล่ามอนสเตอร์ภายในเกม แต่เธอก็ยังมีเวลาประดิษฐ์อาวุธใหม่ๆ ขึ้นมา และดูเหมือนว่าเธอจะสนุกกับงานของเธอมากเลยทีเดียว

นอกจากนี้ Nico ยังเป็นสาวกตัวยงของ Dante เพราะปืนคู่ Ebony & Ivory ของ Dante เป็นงานฝีมือจากย่าของเธอ และเมื่อ Nico มอบหมวก Dr. Faust ให้กับ Dante พ่อนักล่าปีศาจในตำนานของเราก็เต้นหยอกล้อ ท่ามกลางเสียงตบมือและเต้นตามของ Nico ที่ปลื้มไปกับฮีโร่ของเธอ

ต้องบอกเลยว่า Nico เป็นตัวละครสนับสนุนที่มีเสน่ห์ เป็นตัวขโมยซีนชั้นดีของเกม เธอมีคาแร็คเตอร์ที่น่าสนใจ เมื่อไรก็ตามที่เราต้องการความช่วยเหลือ เพียงแค่โทรเรียกหา Nico เธอจะมาหาเราทันที

แปล : Beer_Barbaro
Link ต้นฉบับ Siliconera.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้