เผย 10 รายชื่อเกมขายดีเหมือนแจกฟรีบน Steam ประจำสัปดาห์

Steam ถือเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มการซื้อเกมดิจิตอลออนไลน์ที่ได้รับความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์สายเลือด PC เพราะนอกจากจะมีเกมมากมายให้เลือกแล้ว ยังมีพวกข่าวสารวงการเกม หรือการวางจำหน่ายเกมลดราคาด้วย และหนึ่งในข้อมูลที่สำคัญไม่แพ้กันนั่นคือ “ในช่วงสัปดาห์นี้มีเกมไหนที่ขายดีบ้าง” ดังนั้นเราไปดูพร้อมกันดีกว่าครับ


อันดับที่ 1 Sekiro: Shadows Die Twice
ข้อมูล: https://store.steampowered.com/app/814380/Sekiro_Shadows_Die_Twice/
    ว่าที่เกมยอดเยี่ยมของใครหลายๆ คน ด้วยรูปแบบการเล่นที่แสนท้าทายในทุกย่างก้าว เชื่อว่าทางทีมผู้พัฒนาสุดเก๋าอย่าง From Software จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน สาวกซีรี่ส์ Dark Souls ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ไม่แปลกใจเลยครับที่ในสัปดาห์นี้ Sekiro: Shadows Die Twice จะขายได้เป็นอันดับหนึ่งบน Steam ในขณะนี้

—————————————————————————————————-


อันดับที่ 2 Tom Clancy’s Rainbow Six Siege
ข้อมูล: https://store.steampowered.com/app/359550/Tom_Clancys_Rainbow_Six_Siege/
    ถึงแม้ว่าตัวเกมออกวางจำหน่ายไปเมื่อปลายปี 2015 แต่กระนั้นตัวเกมก็ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เหตุเพราะทีมงาน Ubisoft  Montreal นั้นอัพเดตตัวเกมอย่างต่อเนื่อง และมีการจัดแข่งเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในตอนนี้ทาง Steam เขากำลังลดราคาอยู่ด้วย ใครสนใจก็จัดไปครับ

—————————————————————————————————-


อันดับที่ 3 Devil May Cry 5
ข้อมูล: https://store.steampowered.com/app/601150/Devil_May_Cry_5/
    ผู้เล่นจะได้พบกับพระเอก Nero ของเราที่หวนกลับมาโชว์ลีลาบู๊แหลกแจกกระสุนกันอีกครั้ง มาพร้อมกับคู่หูสาวสุดเท่นาม Nico งานนี้นี้ป๋า Dante ก็ไม่พลาดเช่นเคย นอกจากนี้ยังมีตัวละครใหม่ที่มีชื่อว่า V ซึ่งมีความเท่ งานนี้บอกเลยว่าแฟนเกมแอ็กชั่น ฟันกระจายไม่ควรพลาดครับ

—————————————————————————————————-


อันดับที่ 4 Grand Theft Auto V
ข้อมูล: https://store.steampowered.com/bundle/8538/Devil_May_Cry_5__Deluxe_Edition/
    ถือเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยยอดขายถล่มทลาย ใครที่อยากจะสัมผัสเกมเพลย์สุดมันส์ ภารกิจหลากหลายบนโลกอิสระที่สามารถเลือกที่จะทำอะไรก็ได้ รวมถึงโหมดผู้เล่นหลายคนที่เร้าใจ จัดไปอย่าให้เสียครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน

—————————————————————————————————-


อันดับที่ 5 Stardew Valley
ข้อมูล: https://store.steampowered.com/app/413150/Stardew_Valley/
    หลังจากห่างหายไปนาน ในที่สุดเกม Stardew Valley กลับมาติดอันดับเกมขายดีบน Steam กันอีกครั้ง ตัวเกมนำเสนอรูปแบบการเล่นที่มีเอกลักษณ์ กการทำฟาร์ม ปลูกผัก ทำสวน เลี้ยงสัตว์ เล่นได้สนุกๆ เพลินจนลืมเวลาไปเลยทีเดียว

—————————————————————————————————-


อันดับที่ 6 Devil May Cry 5 Deluxe Edition


อันดับที่ 7 Dead by Daylight – Demise of the Faithful chapter
อันดับที่ 8 Total War: WARHAMMER II
อันดับที่ 9 Dead by Daylight
อันดับที่ 10 Fate/EXTELLA LINK


เพื่อนๆ สามารถเอาไปดูรายชื่อเกมอื่นๆ เพิ่มเติมกันได้ที่ลิงค์ https://store.steampowered.com/search/?filter=topsellers&os=win

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้