ไขข้อข้องใจ Apex Legends จะเริ่ม Season 1 เมื่อไหร่ ?

หลังจากมีข้อมูลหลุดมามากมาย สำหรับเกม Apex Legends ผู้เล่นต่างสงสัยว่า แล้ว Season ที่ 1 จะเริ่มขึ้นเมื่อไหร่กันแน่ ? วันนี้เรามีข้อมูลคร่าวๆที่จะมาตอบทุกคนกัน

ข้อมูลรายละเอียดของ Season 1 ที่ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการโดย Respawn Entertainment หลังจากเกมเปิดตัวได้ไม่นาน ทั้งหมดอยู่ในช่วง the Year 1 Roadmap นั่นเอง

  • Season 1 ช่วงเดือน มีนาคม 
  • Season 2 ช่วงเดือน มิถุนายน
  • Season 3 ช่วงเดือน กันยายน
  • Season 1 ช่วงเดือน ธันวาคม

จากข้อมูลข้างต้น ก็วางใจได้แล้วว่า ภายในเดือนนี้เราจะได้เริ่ม Season 1 กันอย่างแน่นอน ต่อไปมาดู Battle Pass ของ Season 1 กันเล็กน้อยจะดีกว่า 

นอกจากจะมีเควสให้ไล่เก็บเพื่อรับของรางวัลต่างๆตามสไตล์ Battle Pass มีข้อมูลที่หลุดมาจากทาง Origin เอง นั่นคือตัวละคร Octane ที่ถูกอ้างว่าจะเข้ามาพร้อมกัน Battle Pass ของ Season 1  เช่นกัน 

ล่าสุดทาง Jayfresh_Respawn ได้โพสต์ใน Reddit ยืนยันว่าข้อมูลตัวละครที่หลุดออกมานั้นส่วนใหญ่ก็ถูกต้องตามนั้น แต่ทางเรารอที่จะปล่อยรายละเอียดอื่นๆเกี่ยวกับตัวละครในเร็วๆนี้ และยังกำชับด้วยว่าให้ติดตามกันไว้ให้ดี 

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับข้อมูลที่เรานำมาฝากกัน ต่อจากนี้เราจะรู้เกี่ยวกับช่วงเดือนที่ชัดเจนในแต่ละ Season กันแล้ว ไม่ต้องรอเก้อกันอีกต่อไป รอติดตามข่าวการการอัพเดทกันไว้ให้ดี และขอให้ทุกทางเล่น Apex Legends กันอย่างมีความสุขต่อไป 

ที่มา https://gamingintel.com
โดย Heyden 3

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้