เผยข้อมูลที่น่าสนใจของเกม Halo: The Master Chief Collection ที่จะลง Steam


ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของแฟนๆ เกมสายเลือด PC อย่างเราๆ เมื่อในวันนี้ทาง Microsoft ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาเตรียมจะนำเอา Halo: The Master Chief Collection มาลงระบบ Steam ซึ่งในคราวนี้เราก็จะได้สัมผัสบทบาทของ Master Chief ตัวเป็นๆ บน PC กันสักที ซึ่งเรามาดูรายละเอียดของตัวเกมพร้อมกันดีกว่ามันมีอะไรน่าสนใจบ้าง


สำหรับเกม Halo: The Master Chief Collection นั้นจะประกอบไปด้วย Halo: Reach, Halo: Combat Evolved Anniversary, Halo 2: Anniversary, Halo 3, the Halo 3: ODST Campaign และ Halo 4 โดยเกมทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมาจะมีให้เล่นกว่า 67 แคมเปญและมากกว่า 120 แผนที่ในโหมดผู้เล่นหลายคน นอกจากนี้ทุกเกมจะมีการอัพเกรดระบบกราฟิกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการรองรับความละเอียดแบบ 4K, รองรับระบบ HDR (High Dynamic Range), รองรับการทำงานของเมาส์และคีย์บอร์ดอย่างเต็มที่


นอกจากเกม Halo: The Master Chief Collection จะวางจำหน่ายบน Steam แล้ว (ยังไม่กำหนดราคา) ตัวเกมยังวางจำหน่ายมีขายบน Microsoft Store อีกด้วย โดยมีสนนราคาประมาณ 29.99 เหรียญหรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 948 บาท ส่วนกำหนดวันวางจำหน่ายยังไม่ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ งานนี้ใครที่เป็นแฟนของ Master Chief และอยากสัมผัสความยิ่งใหญ่ของเกมในซีรี่ส์ Halo ถือว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง งานนี้เก็บเงินรอกันได้เลยครับ

ที่มา: Steam https://store.steampowered.com
Microsoft  https://www.microsoft.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้