20 มีนาคมนี้ ได้เวลา Lost Saga ศึกโคตรคนพันธุ์เดือด เปิดให้บริการช่วงทดสอบ

ในที่สุดก็ได้เวลาที่เหล่าเกมเมอร์จะได้เข้าสู่สังเวียนนักสู้พันธุ์เดือดกันอีกครั้ง เมื่อ Lost Saga สุดยอดเกม Action Fighting ระดับตำนาน ได้ออกมาประกาศวันเปิดทดสอบ BETA TEST และวันเปิดให้บริการเต็มรูปแบบกันแล้ว ! ดังนี้

• BETA TEST :  20 มีนาคม 2562 เวลา 12.00 น. ถึง 24 มีนาคม 2562 เวลา 23.59 น.

• เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ : 28 มีนาคม 2562 เวลา 12.00 น.

งานนี้ต้องรีบเตรียมตัวกันให้พร้อม ! เพราะ Lost Saga คือสุดยอดเกม Action Fighting ระดับตำนาน ที่เกมเมอร์ชาวไทยรอคอยกันมากที่สุด

    ทั้งนี้ การทดสอบเกม Lost Saga ในช่วง BETA TEST ทางทีมงานได้เตรียมกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษ เอาไว้ให้ผู้เข้าเล่นช่วงทดสอบได้ร่วมสนุก และรับรางวัลในช่วงเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ โดยหลังสิ้นสุดการทดสอบช่วง BETA TEST ทางระบบจะทำการรีเซ็ตข้อมูลทั้งหมด ยกเว้นเพียงชื่อตัวละครเท่านั้น !

มาทำความรู้จักกับ Lost Saga
    Lost Saga เป็นเกมแอคชั่นสุดมันส์ระดับตำนานจากค่าย VALOFE ที่ทางบริษัท GODLIKE Games เซ็นสัญญาคว้าสิทธิ์นำมาเปิดให้บริการในไทยอย่างเป็นทางการ โดยเป็นเกมที่จะพาผู้เล่นเข้าสู่โลกของนักสู้ไปพร้อมกับบรรดาฮีโร่มากกว่าร้อยคาแรคเตอร์ และอุปกรณ์เกียร์มากกว่า 1,000 แบบ ที่มีมาให้เลือกใช้ เพื่อนำมาติดตั้ตงกับฮีโร่ในแบบที่ชอบ แล้วเข้าร่วมต่อสู้บนอารีน่าประลองสุดเดือด ในโหมด Battle นานาชนิด ทั้งแบบ PvP และ PvE และโหมดคอมมูนิตี้

จุดเด่นของเกม Lost Saga
<<< ระบบฮีโร่สุดเฟี้ยว กว่า 100 คาแรคเตอร์ >>>
สัมผัสเหล่าฮีโร่กว่าร้อยคาแรคเตอร์ ที่ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับทักษะการต่อสู้ของฮีโร่แต่ละตัว ซึ่งมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันออกไป ทั้ง ฮีโร่ต่อสู้แบบประชิด ระยะไกล เวทมนตร์ รวมไปถึงแบบพิเศษ ทำให้ผู้เล่นสามารถจัดทีมได้อย่างอิสระในแบบที่ชอบ เมื่อรวมกับระบบ สลับฮีโร่ ที่เปลี่ยนฮีโร่เข้ามาสู้แทนได้เรื่อยๆ ทำให้ให้เกิดรูปแบบการต่อสู้อีกสไตล์ จากการผสมผสานคอมโบระหว่างฮีโร่แต่ละตัว

<<< ติดเกียร์ เพิ่มความโหด >>>
เพิ่มความสามารถให้กับฮีโร่ของเราได้ด้วย Gear ที่เป็นอุปกรณ์ติดตัวทั้ง 4 ส่วน คือ Weapons (อาวุธ) Armor (ชุดเกราะ) Helmets (หมวก) และ Cloak (ผ้าคลุม) โดยเกียร์แต่ละชิ้น ก็จะมีความสามารถและสกิลที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งผู้เล่นสามารถหาเกียร์ของฮีโร่ตัวอื่นๆ มาติดตั้งเพื่อเพิ่มความสามารถและสกิลได้ ทำให้รูปแบบการเล่นของฮีโร่ตัวเดียวกัน จะมีความสามารถที่แตกต่างกันไปอย่างไม่มีข้อจำกัด ขึ้นอยู่กับเกียร์ที่นำมาใช้

<<< ระบบ Upgrade ฮีโร่และเกียร์ >>>
มาเพิ่มความสามารถให้กับฮีโร่ด้วยระบบอัปเกรด Status จากแต้มที่ได้รับเมื่อเลเวลเพิ่มขึ้น ที่เกม Lost Saga นั้น ผู้เล่นสามารถเลือกเพิ่มสเตตัสที่ชอบได้เอง นอกจากนั้นยังมีการอัปเกรดเกียร์ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้มากยิ่งขึ้น

<<< สนุกไปกับ Mode การเล่นมากมาย >>>
ตื่นตาตื่นใจไปกับโหมดการเล่นมากมาย ทั้งโหมดแบบ PvP ต่อสู้กับผู้เล่น และ PvE ต่อสู้กับมอนสเตอร์และบอส ที่ไม่ว่าจะโหมดไหนก็สนุกมากๆ อาทิ Prisoner Escape โหมดตั้งทีมบู๊สู้ศึก ที่ต้องไล่อัดคู่แข่งเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ Boss Raid ระบบจะสุ่มตั้งผู้เล่นเป็นบอส 1 ตัว แล้วต้องไล่อัดผู้เล่นอื่นๆ Deathmatch ตะลุมบอนซัดกันให้ยับ แล้วผู้เล่นที่ได้คะแนนมากที่สุดจะคว้าชัยไป Crusade จัดทีมไต่หอ ยิ่งสูงเท่าไรของยิ่งดี นอกจากนี้ยังมีโหมดอื่นๆ อีกเพียบ ที่รอให้ผู้เล่นมาร่วมสนุก

<<< ระบบสงคราม Faction War >>>
ร่วมสู้ศึก Faction War ระบบสงครามระหว่างฝั่ง โดยผู้เล่นจะต้องเลือกข้างเพื่อร่วมต่อสู้กับฝั่งใดฝั่งหนึ่ง หากฝั่งที่ผู้เล่นเลือกชนะ จะได้รับเงินและรางวัลมากมาย

<<< Plaza Room >>>
สายแชทต้องไม่พลาด กับ Plaza Room สำหรับมาพักผ่อนคลายเหนื่อย ซึ่งในห้องนี้ ผู้เล่นสามารถสนุกกับการกิจกรรมพิเศษ อย่าง “การตกปลา” หรือ “ขุดหาสมบัติ” ที่บอกเลยว่าของที่ได้จากการตกปลาและขุดหาสมบัติ มีสิทธิ์ได้รับเงินไปใช้กันอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีระบบคอสตูมสุดสวย การตกแต่งวาดลวดลายบนเกียร์ของตนเองในแบบที่ต้องการ รวมไปถึงระบบกิลด์ และอื่นๆ อีกหลากหลาย รอให้ทุกคนมาสัมผัสได้ด้วยตัวเอง !
 
ติดตามข้อมูลเกม Lost Saga ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/GODLIKELostSagaTH/
Website : https://www.lostsaga.in.th/
กลุ่มคอมมูนิตี้ : https://goo.gl/c2KeP1
Youtube : https://bit.ly/2D8RwjB

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้