จุใจสายโหด! Mortal Kombat 11 เผยเทรลเลอร์เนื้อเรื่องและตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่แล้ว!

หลังจากปล่อยให้แฟนๆ สายฮาร์ดคอร์รอคอยกันมานานแสนนาน ในที่สุดเกมต่อสู้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังด้านความโหดอำมหิตก็ได้เผยเทรลเลอร์เนื้อเรื่องและตัวอย่างเกมเพลย์บางส่วนของภาคใหม่มาให้ชมกันแล้ว พร้อมทั้งพูดถึงตัวละครหลายๆ ตัวที่มีทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่อยู่รวมกันด้วย ว่าแล้วก็ไปชมกันเลยดีกว่ากับเกม Mortal Kombat 11 !

สำหรับ Mortal Kombat 11 นั้นถูกพัฒนาขึ้นโดย NetherRealm Studios และได้ทาง Warner Bros. เป็นผู้จัดจำหน่าย ซึ่งเนื้อเรื่องในภาค 11 นี้จะดำเนินต่อจากตอนจบของภาค 10 อย่างต่อเนื่อง โดยเราจะเห็นตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตาอย่าง Shinnok ตัวร้ายหลักจากภาคที่แล้ว Scorpion ตัวละครคู่บุญประจำซีรีส์ และ Sub-Zero อีกหนึ่งตัวละครที่อยู่คู่ซีรีส์มาโดยตลอดเช่นเดียวกับพ่อแมงป่องไฟของเรา นอกจากนี้ยังมีตัวละครเก่าๆ อีกหลายตัวที่โผล่หน้ามาร่วมแจมเช่นกัน อาทิเช่น Raiden, Sonya Blade, Jax, Liu Kang, Shao Kahn เป็นต้น ซึ่งหลายตัวในที่นี้ก็ได้รับการคอนเฟิร์มแล้วว่าจะมีมาให้เราได้ควบคุมกันแน่ๆ ซึ่งก็รวมไปถึงตัวละครใหม่ที่มีพลังในการควบคุมเวลาได้อย่าง Geras ด้วย

ส่วนรายละเอียดของภาคใหม่นี้ยังคงไม่มีข้อมูลอะไรถูกเผยออกมามากนัก แต่นอกจากโหมดต่อสู้ปกติแล้ว โหมดอื่นๆ อย่าง Towers of Time เองก็น่าจะหวนกลับมาเช่นกัน นอกจากนี้ ผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งตัวละครแต่ละตัวได้ตามใจชอบ โดยใช้สกินต่างๆ อุปกรณ์ใหม่ๆ รวมไปถึงพลังพิเศษ ฉากเปิดตัว ฉากตอนชนะการต่อสู้ ท่ายั่วยุ และฉาก Brutality อีกด้วย!

และที่ขาดไปไม่ได้เลยสำหรับซีรีส์ Mortal Kombat ก็คือฉาก Fatality นั่นเอง! ซึ่งงานนี้ทางผู้พัฒนาก็ได้ปล่อยตัวอย่างฉากสังหารโหดดังกล่าวออกมาให้ชมกันอย่างจุใจด้วยเช่นกัน ใครที่ชื่นชอบในความบ้าเลือดสาดของเกมนี้ก็เชิญคลิกรับชมได้ด้านล่างนี้เลยจ้า

Mortal Kombat 11 นั้นมีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 23 เมษายน 2019 นี้ โดยจะลงให้กับทั้ง PS4, Xbox One, PC และ Nintendo Switch ซึ่งสำหรับใครที่กด Pre-order เวอร์ชั่น PS4 และ Xbox One ไปจะสามารถเข้าไปลองเล่นกันได้ก่อนใครเพื่อนในช่วง beta ในวันที่ 28 มีนาคมที่จะถึงนี้ด้วย เรียกได้ว่าห้ามพลาดโดยเด็ดขาด!

เครดิต: VG247

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้