Update กันอีกรอบกับ Phantasy Star Portable 2 Infinity CG ใหม่ ฉากใหม่ บอสใหม่ !

        หลังจากครั้งที่แล้วได้อัพเดทข้อมูล เพิ่มเติมและภาพ CG ชุดเริ่มต้น part 1 ไปแล้ววันนี้เราจะมาต่อกันกับอัพเดทเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งใหม่ที่จะมีเพิ่มเข้ามาด้วย  ซึ่งในครั้งก็จะมีอัพเดทภาพ CG ชุดเริ่มต้น Part 2 , พื้นที่ใหม่ , บอสใหม่ เป็นต้น 

มาเริ่มส่วนแรกที่ ภาพ CG ชุดเริ่มต้น Part 2 กันเลย

Human  มาแนว Idol เลยผิดกับภาคที่แล้วมากเลยขอบอก

Newman ยังออกแนวชุดกิโมโนของญี่ปุ่นเช่นเดิม

Cast  อัศวินสีขาว!!!

Beast  No  comment…..

ข่าวลือ  อาวุธใหม่???

        ตอนนี้มีภาพหลุดออกมาถึงจะไม่ชัดแต่  ก็ได้มีแฟนของเกมนี้ได้ดูลักษณะแล้วนึกไปถึง  อาวุธประเภท Gunblade  ที่มีชื่อว่า Axion  จากภาค Zero ของเครื่องDS  ซึ่งตามคาดการณ์ว่าจะคงถูกนำอาวุธประเภทนี้มาใส่ด้วน  เพราะในภาคนี้ยังมีการนำเอาอาวุธบางส่วนจากภาค Zero ใส่เข้ามาด้วยเช่นกัน  รูปแบบการโจมตีของเจ้าอาวุธประเภทนี้  จะโจมตีได้สองรูปแบบคือใช้ฟันในระยะใกล้  และ เปลี่ยนเป็นโหมดปืนสำหรับโจมตีระยะไกล

Clad 6 Beach

        ถ้าใครเล่นภาคที่แล้วมาต้องรู้จัก Clad 6 แน่นอนเพราะเป็นโคโลนี่ที่ตัวเอกและเราอาศัยอยู่ในภาคที่แล้วและภาคนี้  ซึ่งในภาคนี้ได้เพิ่มพื้นที่เข้าไปใหม่คือ  พื้นที่ “ชายหาด”  เราลองไปดูบรรยากาศโดยรวมของ ชายหาดใน โคโลนี่ Clad 6 กันเลย

แน่นอนต้องมีบอสประจำพื้นที่ด้วยสิ

         อัพเดทข้อมูลแบบชัวร์แน่นอนของระบบนี้  ซึ่งในภาคนี้แล้วเราสามารถเซฟได้แค่ชื่อเพื่อนเราอย่างเดียวและจะเล่นกับเพื่อนเราก็ต้องรอเพื่อนมาออนไลน์ถึงจะลุยกับเพื่อนได้  แต่ภาคนี้ปัญหานี้จะหมดไป  เมื่อมีระบบ Friend Partner ซึ่งนอกจากเราจะเซฟชื่อเพื่อนเราไว้แล้ว  เราสามารถเชิญตัวละครของเพื่อนเรา(ที่เป็นAIบังคับ) มาร่วมมิชชั่นกับเราได้ด้วย ซึ่งตัวละครของเพื่อนเรานั้นก็จะใช้อาวุธ , เสื้อผ้า , ชุดป้องกัน แบบเดียวที่เพื่นอเราใช้เลย

Credit : RAYARZERO/ http://rayarzero.exteen.com
 

 

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้