Big Roadshow 2010 มางานนี้กิน เนลี่ ฟรี!! ไม่มีอั้น ชีวิตมันเซ็งไม่มีดี ต้องมากินเนลี่มันส์ดีไม่มีเซ็ง

          สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ทุกคน วันนี้เราได้รับเกียรติจาก คุณกฤษดา รวยเจริญทรัพย์ รองกรรมการ บริษัท โรงงานแม่รวย จำกัด (บริษัทผลิตโก๋แก่นั่นเอง) ซึ่งในงาน Big Roadshow 2010 นี้ก็ได้นำผลิตภัณฑ์แครกเกอร์มันฝรั่งยี่ห้อ “เนลี่” มาให้ผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ได้ชิมกันอย่างจุใจ แต่ตอนนีเรามาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์อันใหม่นี้กันก่อนดีกว่า

          “เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เนลี่  อันที่จริงมันก็เรียกว่าแคร็กเกอร์มันฝรั่ง ก็เป็นสินค้าใหม่ของสมาคมโลก เพราะมันไม่เคยมีใครทำมาก่อน เพราะมันเป็นสินค้าที่เป็นการรวมกันแคร็กเกอร์แล้วก็มันฝรั่ง จุดเด่นของมันก็คือ มันเป็นแคร็กเกอร์ที่แผ่นบางมาก เพราะฉะนั้นเราจะไม่เคยเห็นแคร็กเกอร์ที่บางขนาดนี้มาก่อน ประกอบกับว่ามันเป็นรสชาติของมันฝรั่ง มันจึงเป็นรสชาติที่ใหม่มาก สำหรับการนำมาทำแคร็กเกอร์ ตอนกำลังกินก็จะได้รับรสชาติของมันฝรั่งที่ชัดขึ้นมา แล้วเราก็จะมาปรุงรสเป็นรสชาติต่างๆ  คือเราจับกลุ่มลูกค้าคนที่ชอบแคร็กเกอร์แล้วก็ชอบมันฝรั่ง คนที่ชอบแคร็กเกอร์ก็จะได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ในท้องตลาดเรียกได้ว่าไม่มีใคร ซึ่งรสชาติก็จะคล้ายๆ กันหมด ไม่มีใครที่ทำรสชาติที่ Varity และ Excessive ขนาดนี้ สำหรับคนที่ชอบมันฝรั่งเองเนี่ย ก็จะได้กินมันฝรั่งในรูปแบบใหม่ที่เค้าไม่เคยเจอมาก่อน รวมถึงคนที่ไม่ชอบมันฝรั่งด้วย เพราะมันฝรั่งมันก็ของทอด บางคนไม่ชอบทอด แต่ตัวเนลี่เองมีกรรมวิธีในการอบ ก็จะเรียกได้ว่าได้เรื่องสุขภาพด้วย”

          “จริงๆ แล้วตัวเนลี่เองเรามองไว้ว่าเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย แต่ก็จะมีคนที่เรานับ เป็น Target หลัก ซึ่งก็จะเป็นพวกนักศึกษามหาลัย วัยทำงาน ม.ปลาย ก็คืออายุประมาณ 18 – 25 (ช่วงวัยรุ่นตอนต้น – วัยรุ่นตอนปลาย) นี่ก็คือกลุ่มหลัก ส่วนกลุ่มรองก็จะเป็นเด็กๆ เด็กทั่วไป”

          “งาน Big Roadshow 2010 เรามองว่า Gamer ทั้งหลายแหล่ คือเราอยากคุยกับคนกลุ่มนี้ ปัจจุบันคนเล่นเกมก็เยอะขึ้น ตัวเนลี่เองนอกจากจะเป็น Snack ที่กินเพลินแล้ว มันยังทานแล้วอิ่ม แล้วก็อยู่ท้องด้วย มันตอบได้หลายโจทย์ ตรงกับ Lifestyle ของ Target Group เรา ก็คือคนกลุ่มอายุ 18 – 25 ปัจจุบันก็เข้ากับเด็กการเล่นเกม” 

         ทางทีมงานยังได้สอบถามด้วยอีกว่าในบูทของทางเนลี่จะมีอะไรมาเซอร์ไพร์สและมีกิจกรรมอะไรให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกบ้าง
           “ก็ภายในงานก็ กินได้ไม่อั้นเลยครับ ไม่ต้องทำอะไร ขอให้แค่เอาหน้าเข้ามาในงานเราก็พร้อมแจก แจกให้ได้ทานกัน วันนั้นก็มีการแข่งเกมกันด้วย เพราะฉะนั้นคนแข่ง แล้วก็คนดูเองก็น่าจะหิว ก็น่าจะได้ทานแบบไม่อั้น  เพื่อให้ได้ชิมกันด้วย ก็จะมีซุ้มกิจกรรมให้เล่นกันด้วย เพราะว่า เล่นเกมอาจจะเมื่อยมือ คนดูอาจจะเมื่อยตา  ก็อยากให้มาออกแรงกัน แต่คงไม่ได้ถึงกับต้องออกแรงกันจริงๆ เล่นแบบสนุกผ่อนคลายกัน แต่จะเป็นกิจกรรมอะไรนั้น ต้องคอยชมในงาน แล้วก็เล่นเกมก็ได้ชิงรางวัลด้วย  เล่นก็เล่นฟรี รางวัลก็เพื่อลุ้นรับรางวัล ก็มีอย่างเช่น เก้าอี้เนลี่ กระเป๋าเนลี่ แล้วก็เสื้อยืด”

          “คือเนลี่เราได้ร่วมกับ TDCM และก็ GG เราจะร่วมแจกไอเทม เรียกว่าไอเทมโค้ด ไปกับสินค้าเนลี่ ซึ่งกิจกรรมก็จะเริ่ม 26 กรกฎาคม คือเมื่อซื้อเนลี่ปุ๊บก็จะมีไอเทมโค้ดติดไปด้วยกับผลิตภัณฑ์ เราจะมีตรงนี้ให้กับเกมเมอร์ สำหรับผู้ประกอบการร้านอินเตอร์เน็ต เราก็จะมีการทำตลาด เพื่อที่จะเอาเนลี่เพื่อให้มาวางขายภายในร้านเกมด้วย เรียกว่าทางเกมเมอร์น่าจะเรียกร้องเนลี่กันเยอะ ซึ่งทางร้านจำหน่ายเองก็จะได้โปรโมชั่นพิเศษด้วย เพราะว่าราคาซึ่งทางที่เราจะให้กับทางผู้ประกอบการเป็นราคาพิเศษ”

และคุณกฤษดา รวยเจริญทรัพย์ ยังให้วิสัยทัศน์เกี่ยวกับวงการ E-SPORTS ในบ้านเราอีกด้วยว่า
           “ก็เป็นวงการที่คึกคัก สนุก แล้วก็มีคนให้ความสนใจสูงมาก แต่ก็น่าแปลกที่ยังไม่มีสินค้าไหนมาจัด อย่างจริงๆ จังๆ คือมันไม่ใช่แค่มันดังอย่างเดียวน่ะ คือมันเป็นกิจกรรมที่น่าส่งเสริมด้วย เพราะว่าให้เด็กได้ฝึกทักษะ ได้รู้สังคม ได้ทันกระแสเทรนด์ใหม่ ก็ทางตัวเนลี่เองก็เห็นว่ามันเป็นอะไรที่น่าสนใจ แปลกใจเหมือนกันที่ไม่มีใครมาจัดในตรงนี้ เราก็เลยลองก้าวเข้ามาเป็นเจ้าแรกของในส่วนขนม ขนมขบเคี้ยว” 

         “คือเป็นก้าวแรกที่เราขยับเข้ามาวงการนี้ ในใจก็มีตั้งโจทย์ไว้แล้วล่ะว่า อนาคตคงมีการเรียกว่าสนับสนุนผู้เล่นตรงส่วนนี้ด้วย แต่ว่าตอนนี้เราขอเรียนรู้ตรงนี้ก่อน”

          “ก็มาสนุกด้วยกันนะครับ มาเชียร์มาลุ้นกัน เรียกว่าในวันนั้นก็ทำใจให้ผ่อนคลาย แล้วก็มาสนุกสนานกับงาน แล้วก็มาดู เพราะว่าในงานก็มีอะไรที่น่าสนใจ นอกจากการแข่งขันแล้วก็ยังมีการจำหน่ายของดี ราคาถูกอื่นๆ”

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้