ป๋าสุกิจประกาศกร้าวกลางงานแถลงข่าวย้ำ D9 เทพศาสตรา ศึกผู้กล้า 9 มังกร เกมนี้ไม่มีรีเซ็ทอย่างแน่นอน

 

          สวัสดีครับชาว D9 ทั้งหลาย ว๊าววววว~~~~เฮฮา ลัลล๊ากันอีกครั้ง กับ บริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในประเทศไทยจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมออนไลน์ แนว MMORPG แนวกำลังภายใน กังฟูวรยุทธ สุดอลังการ ตัวล่าสุดที่มีชื่อว่า D9 หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อของ 9Dragons ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท Indy21 จากประเทศเกาหลี ที่ได้รับความนิยมไปทั้ง อเมริกา ยุโรป รวมทั้ง เอเชียในหลายประเทศอีกด้วย โดยงานจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้อง Boardroom4 โดยภายในงานแถลงข่าวนั้นป๋าคิตตี้ หรือ คุณสุกิจ แห่งค่าย winner นั้นประกาศกร้าวออกมาอย่างเต็มที่เลยว่า D9 เกมนี้ไม่มีรีเซ็ทแน่นอน แต่ที่ต้องใช้ AC ในการสมัครช่วง CBT นั้นเพราะว่า ผู้ที่สมัครช่วง CBT มีสิทธิที่จะได้รับไอเทมพิเศษจาก D9 นั่นเองครับ ใครที่ยังไม่สมัครละก็รีบเลยนะครับ AC ใกล้จะหมดแล้วครับ 

โด่งดังไปทั่วโลก

          แต่แค่นั้นยังไม่พอครับ ภายในงานนั้น ทีมงานยังดึงเอาจุดเด่นของตัวเกม D9 ออกมาอวดสู่สายตา สื่อต่างๆได้อย่างเจาะลึก แถมไปด้วยความ ฮา เพื่อสร้างสีสรรค์ให้ผู้ร่วมงานได้รับรอยยิ้ม กลับไปพร้อมสาระ อีกด้วย เราไปดุกันว่า มัน เฮฮาสุดแนว วรยุทธล้ำลึก อย่างไร 

จุดเด่นของเกม D9 ที่จะดำให้ทุกคนสนุกไปกับเกม D9

          ความน่าตื่นเต้น ของงานเริ่มจากการนำเสนอตัวเกม D9 ด้วย 3 สำนักฝ่ายธรรมะ ซึ่งประกอบด้วย   เส้าหลิน  บู๊ตึ๊ง  พรรคกระยาจก   และ ฝ่ายอธรรม  ประกอบด้วย  มารฟ้า   วังบุปผา  จอมโจรไท่ซาน   โดยชูจุดเด่นใหญ่ คือ  1.วรยุทธที่สมจริง  2.การเดินลมปราณที่ไม่เหมือนใคร  3.สงครามชิงปราสาท ที่สนุกเร้าใจน่าตื่นเต้นน่าเล่นอย่างมากมาย 

2พิธีกร คู่หู ที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร โชว์ความหล่อกันเต็มที่

          ต่อมาเมื่อ จบการนำเสนอที่สุดอลังการ โดย 2 พิธีกรคู่หู คู่ฮา กันแล้วก็มาถึงสิ่งที่ทุกคนจะต้องอึ้งทึ้งเสียว กับสุดยอดการแสดงวรยุทธ ล้ำเลิศ สุดฮา ของทีมงาน วินเนอร์ ออนไลน์ 

สร้างความสนุกกับการร่ายรำ วรยุทธ ของมหาสมปอง และ จอมยุทธเนเน่ ทีมงาน วินเนอร์ ออนไลน์

          โอ้เท่านั้นยังไม่พอ บริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด ยังทุ่มทุนสร้าง นำเจ้าของวรยุทธขั้นตำนานของโลกมาให้แขกผู้มีเกียรติได้ตะลึงกว่านั้นอีก กับ  ประกิต ศิษย์พระกาฬ สร้างความตลกโปกฮา ครื้นเครง บรรเลงเพลงดาบกันให้รู้กันไปเลยว่า D9 นั้นเป็นเกมวรยุทธที่ทุกเผ่าพันธุ์สามารถฝึกฝนได้ งิงิ    

จอมยุทธ ประกิต ศิษย์พระกาฬ

แขกผูมีเกียรติต่างให้ความสนใจกับท่านจอมยุทธประกิต ศิษย์พระกาฬ

หัวเราะด้วยความหนุกหนาน ฮ่า ฮ่า

            มาถึงจุดสุดยอดกับความฮา และน่ารักแบบสุดๆ ซึ่งพบกับพระเอกตลอดการ นั่นก็คือ ป๋า สุกิจ ของเรานั้นเองมาโชวลีลา ทั้งร้อง เล่น เต้นกันแบบ ไม่หยุด หยุดไม่อยู่กันเลย แถมยังออกมาชูจุดเด่น ย้ำชัด ว่า D9 Close Beta ในวันที่ 22 มิ.ย. นี้ ไม่มีReset แน่นอน  รวมทั้งประกาศพร้อมเปิด Open Beta ในวันที่ 29 มิ.ย. นี้ควบกันเลย สร้างความฮือฮา วี๊ดวิ๊วกันเลย 

โอ้ ลีลาอย่างกับนักแสดง มืออาชีพ งิงิ

 

 

ภาพนี้เป็นการขอบคุณ ของเหล่าจอมยุทธแห่ง D9 นำทีมโดย ป๋าสุกิจ เชิญชวนมาเล่นกันเยอะๆนะครับ

          เห็นแบบนี้หลายคนคงอยากจะลองเข้าไปสัมผัสกับเกม D9 กันแล้วใช่มั้ยล่ะ ซึ่งกำหนดการเปิดให้บริการย้ำอีกครั้งว่า D9 ช่วง Close Beta คือ วันที่ 22 มิถุนายนนี้ และพร้อมที่จะเปิดช่วง Open Beta ในวันที่ 29 มิถุนายน โดยทางวินเนอร์ได้ย้ำกับเรามาว่า "งานนี้ไม่มีการรีเซ็ต" แน่นอน ใครที่ยังไม่มี AC ที่ใช้เข้าทดสอบช่วง Close Beta อย่างนี้เพื่อนๆต้องรีบหามาร่วมเล่นเกม D9 กันได้แล้วนะครับ..

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้