Free Style: 2 สาว Kara ตามมาสมทบ ครบทีม 3 คน น่ารักโดนใจ

   ในที่สุดสาวๆ ที่ใครหลายคนรอคอยก็มาเสียที Koo Ha Ra (คู ฮารา) และ Han Seung Yeon (ฮัน ซึงยอน) หลังจากที่รอกันมานานร่วมเดือน โดยมาพร้อมกับ FreeStyle เวอร์ชั่นใหม่ที่มีลูกเล่นเพิ่มเติมอีกมากมาย พลาดไม่ได้เลยทีเดียว

2 สาวตัวละครใหม่จาก Kara นี้ทำเอาหลายคนช็อกไปตามๆ กัน เพราะจาก Status ของตัวแรกที่เหมาะจะเป็น Center อย่างมาก แต่ 2 สาวที่เข้ามาใหม่กลับเด่นไปในทาง Small Forward และ Guard เสียนี่ แต่ยังไงก็ถือว่าเป็นการดี เพราะรวม 3 คนแล้วครบ 1 ทีมแบบสมบูรณ์พอดิบพอดี

Koo Ha Ra

เหมาะที่จะเป็น Small Forward มาก

ด้วย Status ที่ให้มาต้องพูดเลยว่า นี่มัน SF ชัดๆ เพราะ +Middle 1 หน่วย, 3 Points 1 หน่วย, Block 2 หน่วย, Rebound 1 หน่วย และ Run 2 หน่วย ทำให้ Koo Ha Ra กลายเป็น Small Forward ที่สมบูรณ์แบบคนหนึ่งเลยทีเดียว

Han Seung Yeon

ตัวเล็กน่ารักเหมาะกับการเป็น Guard อยู่แล้ว

Status ของ Han Seung Yeon ล้วนมีประโยชน์สำหรับตำแหน่ง Guard ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น 3 Points 1 หน่วย, Pass 1 หน่วย, Block 2 หน่วย และค่า Run 2 หน่วย ดูๆ ไปแล้วก็คล้ายๆ Sieg และ Sachi เหมือนกัน แต่เด่นกันไปคนละด้าน โดย Han Seung Yeon จะเด่น Block และ Run ซะมากกว่า

2 สาว Kara เห็นแล้วก็อยากซื้อไปเล่น เพราะว่าตัวละครน่ารักมาก แถม Status ที่ให้มาก็เจ๋งสุดๆ อย่างนี้ ไม่สะสมเข้า Collection ไม่ได้แล้ว Kara จ๋า (> 3<) วันนี้ขอตัวไปแต่งตัวให้สาวๆ ก่อน แล้วฉบับหน้าเจอกันใหม่นะคร้าบ

By AkiraATK

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้