Neowiz ต่อสัญญา SF[Korea] ต่ออีก 4 ปี การันตีชูตติ้งคุณภาพ Dragonfly พร้อมยัน SF2 มาแน่ปีนี้!

ภาพจากเกม special Force 1

      ใครจะเปิดเกมปิดเกมดูท่าจะไม่มีผลกับเกม Special Force  ซะเท่าไหร่ เพราะล่าสุดทาง Neowiz ซึ่งเป็นพลับบิชเชอร์ (ภายใต้ชื่อ pmang) ประกาศต่อสัญญาอีก 4 ปี ในสภาวะที่มีเกมชูตติ้งภาพสวยระบบเจ๋งผุดขึ้นในตลาดเป็นดอกเห็ด เป็นการการันตีว่า SF ยังขายได้ในเกาหลีแน่นอน

      ทางด้าน Dragonfly ทีมพัฒนา Special Force (ซึ่งพัฒนาเกมดังๆ อีกหลายเกม เช่น KARMA II, Metal Slug Online และ Quark War Online) กล่าวว่า Neowiz ต่อสัญญาการให้บริการยาวไปถึงปี 2012 (จาก 2009-2012 รวม 4 ปี) เพราะมองเห็นศักยภาพในการพัฒนาเกมและสร้างสรรค์คอนเทนต์ใหม่ๆ ให้กับ SF แม้จะมีเกมใหม่ๆ เข้ามาตีตลาดชูตติ้งเกาหลี แต่ SF มีจุดแข็งในเรื่องงานแข่งขันและคอมมูนิตี้ที่ไม่เป็นรองใคร

      แม้ Special Force จะเปิดให้บริการมานานกว่า 5 ปีแล้วก็ตาม แต่ยังคงความอันดับเกมยอดนิยมในชาร์ตชื่อดังของเกาหลีไว้อย่างเหนียวแน่น (ไม่เคยตกเกินอันดับที่ 30 เลยตั้งแต่เปิดให้บริการมา) นอกจากนี้ยังเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศทั้ง ไทย ไต้หวัน ญี่ปุ่น จีน ฟิลิปปินส์ เวียดนาม อเมริกาอีกด้วย

      ในขณะที่ด้านข่าวคราวของ Special Force 2  นั้นทีมงาน Dragonfly ตอบว่าขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาและหากไม่มีอะไรผิดพลาดจะสามารถปล่อยให้ทดสอบได้ภายในปี 2009 นี้พร้อมกับ Quark War Online

ภาพจากเกม Quark War Online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้