Master Detective Archives: RAIN CODE+ เกมจากผู้สร้าง Dangan เตรียมจำหน่าย 18 กรกฎาคมนี้

Spike Chunsoft และ Too Kyo Games ประกาศ Master Detective Archives: RAIN CODE+ เกม Dark Fantasy แนวสืบสวนสอบสวน เตรียมวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series และ Steam ในวันที่ 18 กรกฎาคม 2024 ซึ่งตัวเกม Master Detective Archives: RAIN CODE ได้มีการวางจำหน่ายบน Switch มาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ในเวอร์ชั่น “+” นี้ จะมีการเพิ่มเอเลเมนต์อื่น ๆ เข้าไปด้วย

ทั้งนี้ทาง Master Detective Archives: RAIN CODE+ จะทำการปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกมเพิ่มออกมาในวันที่ 9 พฤษภาคม 2024 ใครที่สนใจ ตั้งตารอกันไว้ได้เลย!?

Master Detective Archives: RAIN CODE

Master Detective Archives: RAIN CODE เป็นเกม Dark Fantasy แนวสืบสวนสอบสวน จากทีมผู้สร้างซีรีส์เกม Danganronpa อันโด่งดัง

ซึ่งตัวเกมจะบอกเล่าเรื่องราวของ “Yuma” นักสืบฝึกหัดความจำเสื่อมกับผู้ติดตามสุดน่ารัก “Shinigami-chan” โดยมีภารกิจไขปริศนาต่าง ๆ โดยในระหว่างนั้นโลกก็ได้มีการปรากฎ “เขาวงกตปริศนา” ที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดและกับดักมากมาย และพวกเขาก็ต้องพยายามไขปริศนาวงกตนี้ไปให้ได้!

ทั้งนี้ตัวเกม Master Detective Archives: RAIN CODE+ ที่มี “+” เพิ่มเข้ามานั้น จะมีอะไรแตกต่าง เพิ่มเติมเข้ามา ขอให้เพื่อน ๆ รอติดตามข้อมูลกันอีกทีในวันที่ 9 พฤษภาคม 2024 เลย!!!!

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter (X) : https://twitter.com/raincode_SC

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้