ข่าวลือ! Resident Evil 9 จะถูกเปิดตัวในเร็ว ๆ และมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงต้นปีหน้า

มีข่าวลือเกี่ยวกับเกม Resident Evil 9 (RE9) ออกมาอีกครั้ง เมื่อทางคุณ Dusk Golem นักปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับเกมในซีรีส์ Resident Evil ที่มักกลายเป็นความจริงในภายหลัง ได้ออกมาเผยว่า RE9 อาจจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ และมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงต้นปีหน้า และจะใช้งบประมาณในการพัฒนามากที่สุดเป็นประวัติศาสตร์

Resident Evil 9

คุณ Dusk Golem ออกมาเผยว่า สิ่งที่ได้ยินมาว่า RE9 นั้นจะล่าช้านั้นไม่เป็นความจริง Resident Evil 9 จะถูกเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ และตัวเกมจะวางจำหน่ายในปีหน้า และหากข้อมูลที่ผมได้รับเป็นความจริง ตัวเกมจะวางจำหน่ายในเดือนมกราคม ซึ่งตัวเกมได้พัฒนามา 7 ปีแล้ว

Resident Evil 9

คนในวงการยังอ้างด้วยว่า Resident Evil 9 นั้นเริ่มพัฒนาในปี 2018 เป็นเกมในซีรีส์หลักที่มีศักยภาพที่ถูกวางไว้ว่าจะเป็นเกมภาคที่ 8 แต่สุดท้าย Resident Evil Village กลับกลายเป็นเกมภาคหลักในที่สุด พร้อมมีรายงานว่าในภาคนี้จะใช้งบประมาณในการพัฒนามากที่สุด รวมถึงใช้เวลาในการพัฒนานานที่สุดในบรรดาเกม Resident Evil ด้วย

ต้องขอบอกก่อนว่าทั้งหมดนี้ยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น เพราะทาง Copcom ยังไม่ได้ประกาศกรมาถึงของเกม Resident Evil ภาคใหม่แต่อย่างใด คงต้องรอข้อมูลอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

Resident Evil 9

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.videogameschronicle.com

ภาพหน้าปกจาก
https://gamerant.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้